Einu sinni voru tveir tómatar að labba yfir götu fyrst fór einn yfir svo fór hinn og þá kom bíll og klestir á hann og þá sagði hinn komdu hingað tómatsósan þín….
einu sinni voru tveir tómatar að labba yfir götu, þá settist annar tómaturinn niður á miðri götunni og byrjaði að háskæla. Hinn tómaturinn var mjög hissa og spurði að sjálfsögðu hvað væri að.
Hahaha hann er í rauninni ekki svona, strákur sem ég spilaði smá fótbolta með en er því miður dáinn núna eftir slys:(R.I.P Bjó hann til að mér skylst og var hann svona
einu sinni voru tveir tómatar að labba yfir götu, þá settist annar tómaturinn niður á miðri götunni og byrjaði að háskæla. Hinn tómaturinn var mjög hissa og spurði að sjálfsögðu hvað væri að. “ég kann ekki að hjóla!”
Vissulega var hlegið þó að í rauninni sé hann ekkert fyndinn:D:D hahahahaha
Frænka mín (4 ára held ég) var að segja einhvern svona tómatabrandara.. Á meðan hún sagði þetta þá stakk hún puttunum alltaf uppísig, svo ég skildi ekki alveg, en það var sjúklega fyndið. Oh, damn, ætlaði að segja hann.. Gleymdi honum..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..