hérna eru nokkrir góðir Brandarar teknir af vinum og vandamönnum hérna heima:)..
Johny Jons Brandari..Johny John Hann var með engar Hendur né Fætur, Hann var í Sund keppni og var langt á undan öllum og svo byrjaði hann að synda í hringi og allir vitanlega æpandi hvað hvað er að gaurnum !!
Johny sagði æj æj ég fékk krampa í vinstra eyrað !..
Annar Johny John Brandari.. Eins og stendur af ofan með engar labbir né hendur.Hann var að gera armbeygjur og var buin með svona nokku margar og hættir svo og þá kemur þjálfarin hva hva ertu hættur? 10 enn núna Johny með gráturs hljóm: Æhj ég get það ekki Hann er Brotin…
Johny John again… Hann var að klifra upp Everest og var komin nærrum á toppin.og þá féllur hann niður og vinur hanns sem var lika þarna hva hva skeði? æhj tennurnar voru búnar!
Rútubílstjórin…
Eitt sinn á einum góðm degi var gott veður og allt þetta allir hamingju samir og allt gamla fólkið og allir á leið í sund og framvegis. kemur lítill drengur í rútuna og sest bakvið bílstjóran og öskrar þegar rútan er farin að stað ef mamma mín væri Belja og pabbi minn Naut þá væri ég kálfur HAHA!! með ískur tóni.. allir alveg æhj krúttlegt hann veit hvernig börnin verða til:)..enn aftur öskrar hann og kallar ef mamma mín væri Hestur og pabbi minn Hryssa þá væri ég Foli ég er Foli !!!
enn aftur öskrar hann og kallar þetta skipti ef mamma mín væri Kind og pabbi minn hrútur þá væri ég lamb!!! með ýskur tóni dauðans og allt fólkið sturlað og framvegis stoppar rútubílstjórin og segir enn enn ef mamma þín væri Fucking Lessa og pabbi þinn Fucking Hommi hvað væriru þá ha ha ha! Drengurin með sakleysislegt glott og hlátur framan í sér þá væri ég Rútubílstjóri HAHA!!! og hlær enn meira!.
P.s vonandi kem eg með fleiri þegar ég hef tíma:) engin skítköst takk :)