Nokkrir brandarar
Hér fyrir neðan ætla ég að skrifa nokkra 18+ brandara. Enjoy :)
Veðmálið
Maður nokkur gekk inn á bar og sá þar krukku fulla af peningum. Hann spurði barþjóninn hver ætti alla þessa peninga og barþjónninn svaraði: það er veðmál í gangi og sá sem að getur leist þrjár þrautir sem að ég hef búið til fær alla þessa peninga en fyrst þarftu að leggja fimmhundruð kall í púkkið. Villtu vera með?" Maðurinn spurði hvernig þessar þrautir væru
og barþjóninn sagði:
Fyrst þarftu að fara út og rífa tönn úr sjefferhundinum sem að er bundinn við girðinguna þarna úti. Svo þarftu að fara upp á háaloft og hafa mök við móður mína sem að liggur þar. Og að lokum þarftu að drekka heilt brennivíns glas án þess að depla augum. Manninum fannst þetta alltof erfitt og afþakkaði.
Einni klukkustund síðar var maðurinn orðinn dálítið fullur og ákvað að slá til þrautanna. Hann byrjaði á því að drekka brennivíns glasið í einum teig ánþess að deppla augum og svo fór hann út að hundinum. Eftir korter kom maðurinn aftur inn og var hann þá í rifnum fötum og með opna buxnaklauf og sagði: Jæja nú skal ég fara og taka tönnina úr kellingunni.
Mannæturnar
Í skógi nokkrum á Hawaii bjó mannætu fjöldskylda nokkur. Dag einn skorti hana fæði og ákváðu feðgarnir í fjöldskyldunni að fara til borgarinnar og finna mat.
Eftir klukkustundar gang voru þeir komnir þangað og sáu þá indisfríða konu og tók faðirinn í hana og bjó sig til að fara með hana heim. Þá sagði sá littli:En pappi þessi kona er ekki nógu feit til að endast okkur lengi. Þá sagði pabbinn: við förum með þessa heim og borðum mömmu þína.
Lilli á líkbörum
Jón og Margrét voru komin á níræðis aldurinn og langaði að hafa mök í fyrsta sinn í
langann tíma.
Þau tóku sig til og fóru upp í rúm en lillin á Jóni vildi ekki fara upp. Þá brá Margrétt á það ráð að stinga undir hann regglustiku og gátu þau þá hafist handa.