Jónas var í skapi til að fara einn hring í golfi einn daginn og skrapp þess vegna á golfvöllinn í nágrenninu. Það var enginn á vellinum, svo hann ákvað að fara hringinn einn.
Fyrsta teighöggið var öflugt, en beygði af til hægri og kúlan hvarf á milli trjánna sem stóðu við brautina. Jónas íhugaði málið vandlega, en ákvað síðan að taka tveggja högga víti og slá annan bolta.
Annað höggið var beint og gott og boltinn skoppaði niður eftir miðri brautinni. Jónas var ánægður og fór sér hægt með kerruna eftir brautinni og naut góða veðursins og kyrrðarinnar. Hann stoppaði við kúluna sína, valdi kylfu vandlega og var um það bil að fara að slá þegar hann heyrði einhvern hávaða fyrir aftan sig. Jónas sneri sér við og sá hvar formaður golfklúbbsins kom hlaupandi eftir brautinni.
Þegar formaðurinn nálgaðist spurði Jónas „Hvað gengur á gamli minn?“
„Jónas minn,“ sagði formaðurinn, „veistu hvað þú gerðir?“
„Já, ég slæsaði boltann aðeins niður á milli trjánna og ákvað þá að taka annan, en auðvitað með tveggja högga víti.“
„Já, en þú skilur ekki hvað þú gerðir,“ sagði formaðurinn. „Fyrsta kúlan þín fór niður á milli trjánna, skoppaði út á veg og lenti í auganu á ungri stúlku sem var þar á hjólinu sínu. Hún datt af hjólinu í veg fyrir ungan mann á mótorhjóli sem kom á eftir henni. Hann beygði til að aka ekki á hana, en lenti þá út í skurði. Framhjólið hans beyglaðist mikið og hann handleggsbrotnaði. Úr hinni áttinni kom rúta með vestfirskar konur í verslunarferð. Hún endaði á ljósastaur þegar ökumaðurinn reyndi að forðast stúlkuna sem lá í götunni og nokkrar konur fengu minniháttar meiðsl“
„Guð minn almáttugur,“ sagði Jónas. „Hvað á ég að gera – hvað á ég að gera??“
„Ja, ef ég væri í þínum sporum, þá mundi ég færa hægri þumalinn aðeins lengra til vinstri.“

<br><br><b>******************************************************************************************

I do what I do, I am who I am, if you don´t like it……PISS OFF
-psycho 2001</b>

líttu á heima síðuna mína <a href="http://kasmir.hugi.is/psycho“ target=”_blank“>hér</a>
skrifaðu mér <u><b>HATE MAIL</u></b> <a href=”http://pub.alxnet.com/guestbook?id=2197398“ target=”_blank">hérna</a
******************************************************************************************