kannski er einhver notandi hér sem er svartur eða gyðingur eða eitthvað þannig og hann les þetta þá verður hann fúll og byrjar að koma með skítaköst út um allar trissu
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.
ég var ekki að segja að þeir væru að lemja fólk fyrir mig.. en ef þess þyrfti myndu þeir gera það.. þetta eru vinir minir og ég er búin að þekkja flesta þessa krakka í 4 ár og það e margt sem þeir gera sem ég er ekki sátt við eins og þessi tilgangslausu slagsmál en ég hef líka orðið vitni af rosalegum fordómum gagnvart þeim og mér sárnar það rosalega að sjá hvað margir íslendingar eru þröngsýnir gagnvart fólki af öðru þjóðerni. Og ég hef séð hvað þeim líður líka illa við að fá eitthvað í andlitið eins og: ,,drullaðu þér heim til þín“ eða eitthvað álíka.og mér líður líka illa í þeirra garð. Var stoppuð um daginn af löggunni og gerð leit í bílnum mínum því að vinir minir frá filippseyjum voru með mér í bíl og það var leitað á þeim og spurt hvort þeir væru með landvistaleyfi. 3 lögreglubílar! svo spurði löggan hvort ég þekkti þessa tælendinga og ég sagði að þeir væru frá filippseyjum og þá sagði löggan: ,,já, alveg það sama” Ekki kalla mig grjónasleikju fyrir að vera vinkona mina minna.
Eru þær í fíkniefnum þessir vinir þínir? Ganga þeir í Harlem negra fötum? Halda þeir stundum að þeir búi í Harlem en ekki Rvk? Eru þeir síkjaftandi um hvern þeir eru að fara berja og eru þeir í klíku?
Mjög marga. Þetta eru bara svona típur þetta fólk.
Ég er ekki að segja að ALLIR séu svona, en þessir sem hanga á hlemm allan daginn og eru í eiturlyfjaneyslu eru svona típur.
Auðvitað eru líka svona íslendingar, en það er ekki svona stór hluti af íslendingum svona.
Ég hef sjálfur búið í ghettoi í útlöndum þarsem að við íslendingarnir vorum tælendingarnir þar og ég veit hvernig það er að hafa engan nema fólkið sem að maður skilur og getur vingast við og þá mótast maður eftir þessum eldri vinum. Ég er að tala um hvernig þessir eldri vinir móta hina yngri.
ekki svona stór hluti íslendinga? við erum 300.000 og þeir eitthvað nokkur hundruð kannski.. erfitt að vera eitthvað að tala um stóran hlut sko.. svo eru þeir kannski svona.. 20 eða eitthvað sem eru að “hanga” á hlemm (ekki nærrum eins mikið núna reyndar) og þessi 20 af nokkur hundruð eru ekki stór hluti. Íslendingar eru líka í dópi, hangandi á hlemm.. áður en ég fékk bílpróf hitti ég vini mina aldrei á hlemm en ég var alltaf að sjá sömu íslendingana hangandi þarna.. og þá er ég ekki að tala um rónana. Það er heldur EKKERT að gera á þessu landi… ekki neitt. Og svo ertu að tala um dóp og eitthvað… ALLIR krakkarnir sem ég vinn með reykja gras og þeir eru allir íslendingar.. það er ótrúlega mikið um gras og dóp á íslandi og í nærrum öllum partíum sem ég fer í er reykt gras.. þú heldur að þeir séu allir alveg eins sem er alls ekki satt. En íslendingar? Allir alveg eins. Og helduru að bloods og crips séu bara í usa eða? þetta er í fleirum löndum.. þessi “harlem gangsta” stíll er bara eins og þeir vilja vera og þú átt bara að virða það alveg eins og ég og þeir virða það að þú gengur í fötum eins og þú gengur í og hlustar á tónlistina sem þú hlustar á.
þeir slást við þá af því þeir eru öðruvísi á litinn með öðruvísi menningu og íslendingar eru þröngsýnir og halda að þeir séu bestir og segja að útlendingar steli vinnunni og konunum af þeim.. ég meina.. þetta er vinna sem við viljum ekki einu sinni vinna við. Og svo eru útlenskir strákar meira spennandi og öðruvísi en íslenskir þannig að það er ekki skrítið að þeir séu alltaf með einhverjum stelpum.
Því fólk kvartar yfir Dead Baby Jokes, um leið og einhver kvartar yfir rasistabröndurum og kemur með góð, eða einhver rök skal ég persónulega sjá til þess að þeir hverfa.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..