Ok ég samdi þetta sjálfur er ekkert copey paste kjaftaði. en allaveg er engin snilingur i stafsetningu hvað þá ensku.
Harry potter. If Harry potter is so grate at magic. Way is it he is he lets people cal him Harry pothed. if this had b me I had kilt the all. bout may b he is workin at it I men look at Iraq . man if it so I am fuckt
ég held að félagi þinn hafi ekki verið að hlægja af þessum brandara þínum. hvað á að standa í brandaranum. Afhverju skrifaðiru þetta ekki bara á íslenku?
NNNNNNNEEEEEEEIIIIII Nú eru draumar mínir úti. Nú verð ég að seija bæ við tanrétingum. Gefið 13 ára guta tækifæri.Djöful hata ég svona gaura þú ert eins og fuckin frændi minn sem lét mig bíða úti í klukkutima í frostinu á meðan hann var á runtinum með afa sínum og veistu hvað það eru gaurar eins og þið sem eru hlæjilegir að sita út á guta eins og mig ég er engin snilingur í ensku og hvað þá stafsetningu svona er það að vera með fuckin sjúkdóma. þani að þú ert fordoma faggi faggi faggi faggi faggi. Þoli ekki svona váááá ertu að grínast það er þessi ástæða sem ég er að huga að kaupa mér bissu en hún er ekki á sjálfan mig.
SHIT þú ert svo mikill wannabe fyndinn, þegar e´g var 12 ára kunni ég nú meira en þetta og ein tillaga; skrifaðu gutti með tvem t-um! þú ættir að vita þetta 13 ára gamall og með fordóma gagnvart hommum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..