nokkrir aulabrandarar og ljósku Einu sinni voru tvö egg að labba yfir götu og þá kom stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri stóri flutningabíllinn og keyrði yfir eggið og viti menn……eggið sprakk og steiktist í sólinni. haha hahahahhahahhhahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha(NOT)

Einu sinni var maður sem fór í klippingu og ætlaði að láta snoða sig………..og svo…………þegar rakarinn var búinn að raka hann…þá sagði hann….gætirðu nokkuð klippt aðeins meira :D:D:D:D……….þetta er brandari sem að EKTA auli sagði mér

af hverju opna ljóskur alltf mjólkina í búðinni…………………………..af því að það stendur: opnist hér

Af hverju láta ljóskur alltaf skónna í frystinn…………………………til þess að þeir verði að kuldaskóm

Og hér er einn sem að litla systir mín sagðir mér(5 ára)………Einu sinni var úlvaldi að dansa við fíl í eyðimörkinni og síðan hættu úlvaldinn og fíllinn að dansa og fíllinn spurði af hverju ertu með brjóst á bakinu?…þá sagði úlvaldinn af hverju ert þú með tippi í andlitinu?