hvað er sameinlegt við fíl og gírafa?
þeir byrja báðir á F!!!!!!!!
gíraffinn heitir fúsi
Gamall maður kom til úrsmiðsins með gamalt úr, “Það hætti að ganga, en ég var búinn að trekkja það.”
Úrsmiðurinn opnaði nú úrið og út úr því datt dauð bjalla.
“það er engin furða að úrið hafi stoppað” stundi gamli maðurinn,“vélstjórinn dauður.”
Ég fór í sundlaugina í Hafnarfirði, veistu hvað stóð á botninum í lauginni? Nei, það veit ég ekki. Það stóð: reykingar bannaðar!
Já er ekki bannað að reykja í íþróttamannvirkjum? Hva, ert þú úr Hafnarfiriði eða hvað?
Tvær ljóskur voru á gangi í skógi og rákust á spor og fóru að rekja það. “Ætli þetta sé eftir elg?” sagði önnur þeirra. “Nei ég er viss um að þetta er eftir björn.” Þær heyrðu nú “tjú, tjú”. Þær fundust báðar í klessu á járnbrautarsporinu.
Elskan mín ég gæti dáið fyrir þig.þetta segiru alltaf, en svo geriru ekkert í málinu.Ég var að eignast nýtt veski. Sjáðu það passar við skóna mína og beltið mitt hvað er í því ekkert - alveg galtómt nú þá passar það við hausinn á þér líka
Á milli tveggja innbrotsþjófa af hverju hefuru bílinn þinn bláann öðrum megin en hvítan hinum megin? Til þess að vitnunum beri ekki saman.