skok nú fáiði að heira einn dojoj þátt dojoj boooooooooooooooooooooo. Halló hausmesk dohohohohjoj prrrr prrrr ööööööööööööhhhhhhhhhh húhúhú húhúhú öööööööööööööhhhhhhhhhhhhhh öhöhöhhhhhhhh hahahaahaah en hvað þetta er fyndin bíómynd dojoj uhhöhöhö en hvað þetta er fyndin bíómynd. Velkomin í þáttinn dojoj velkomin í þáttinn dojojjojojojojojojojæjæjæjæjjæ. Núna ýtum við á exið karrrrrarara ítum á kaffitakkann dojoj, ítum á hann það virkar ekki !!!!!!!!!!!dojoj ahmaham en hvað þetta er gott hor !!!!! apppppppppp poppum. Púúúúúúúú´hhhhhhhhh örbilgju ofnin sprakk !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! þá verðum við bara að kaupa nýan labbailabbi labbi já það mun kosta ykkur 2.0000.000.000 að kaupa nýan örbilgju ofn okey hjerna !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Prrrrrrrr það er bara kúkur inní honum !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! það er einkver búinn að hita kúk !!!!!!!!!!!ekki myndi ég gera það !!!!!!!!!!!!!!!!!en vitiði hvað við æklum að tala við heheheheehehhehú gúrkuna. Jæja heheheheehehhehú gúrka hvað geturðu sagt mér um lífsstíl þinn. Ég get sagt það að ég á garn !!!!!!!!!!!!!!!! ókey þá vitum við það. Jæja nú skulum við taka viðtal 2 við ekkert. Jæja ekkert hvað geturðu sagt okkur um lífsstíl þinn
Þá vitum við allt um lífsstíl ekkerts !!!!!!!!!!!!jæja en þetta er dojojojoj þáttttur episode tóóólf handa oookur vissuþið það !!!!!!!!!!!!!! nei þið vissuð það ekki en Jombekk hann á heima í gúrku húsinu ! já ókey nú kemur kall með gasgrímu og hann er alveg að deija jæja gasgrímufés hvað geturðu sagt okkur um galdrafésið !!!tsssssssssss ég er alveg að deija !!!!!! öööööööööööööööööööööööhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! !!!! hann er dauður!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! við skulum ba.. fékk tssss fékk rafsstuð æ hann virkar ekki þannig að hann er bara dauður en geturu sagt okkur geturu sagt okkur duuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu um hann !!!!!!!!!!!!!!! trrrrrrrrrrrrruuuuuuuuuu trrrrrrrrrrrrrrruuuuuuuuuuuuuururur huuuuhuuuuuuuuuhuuuuuuuu ju jég er Jombekk og ég er ný búinn að prumpa uppí rassgat heheheheheheehhehe trrrrrrrrruuuuuuuuuum heheheheho pupurupururu ohhhhhh það þíðir ekki neitt !!!!!!!!! núna æglum við að spila nýtt lag húhúhú húhúhúh húhúhúhúhú húhúhúhúhúhú húhhhuúuuhúhú buuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuubuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuubuuuuuuuuuu bubbbbbbuuuuuuuuuuuuu pruuuuuuu þetta er nýa lgið dojoj það heitir buuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuubuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuubuuuuuuuuuu bubbbbbbuuuuuuuuuuuuu pruuuuuuu hlustum áitta buuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuubuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuubuuuuuuuuuu bubbbbbbuuuuuuuuuuuuu pruuuuuuu. Jæja nú tölum við við nefsjúklinginn nebbanopp jæja nebbanopp hvað geturu sgat okkunr um nefið þitt. Nefið mitt er með 77 bólur á hausnum og fæturnir eru bara með 3 tær og hendurnar þær eru 6. ehehehe böböröööööööööööhehe phuu grah grah neisko það kom fiskur uppúr sjónum heirðu já hvað er klukkann bææíííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííí!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!bæ bæ bæ bæ bless dojoj