Einu sinni voru tveir menn að fara í bíó. Þeir hétu Barði og Björn. Þá sagði Björn: Það er komið hlé Barði. Þá sagði Barði: Má ég bjóða þér ís Björn.
Einu sinni voru tvær buxur sem voru að labba yfir götu þá kom bíll og keyrði
yfir aðrar buxurnar þá sögðu hinar buxurnar þér var nær-buxur.
Hafið þið séð fljúandi hálku ????????
Ha, ha,ha,ha,ha,ha, hvernig getur hálka flogið?
Takk fyrir stundina okkar,
Einu sinni fór maður til læknis og sagði að konan sín væri að verða heyrnarlaus. Læknirinn ráðlagði honum að spyrja konuna sína hvað væri í matinn.
Maðurinn fór heim og spurði konuna sína hvað væri í matinn. Það kom ekkert svar. Í annað sinn kallaði hann:-Hvað væri í matinn? Þá kom heldur ekkert svar. Í þriðja sinn kallaði hann?- Hvað er í matinn? Þegar hann fékk ekkert svar við
spurningnunni fór hann inn eldhús og spurði: Hvað er eiginlega í matinn?-Í fjórða skipti, það er kjúklingur sagði konan hans.
Einu sinni var tveir bangsar, annar hét Enginn og hinn hét Bárður. Enginn datt út um gluggann og Bárður hringdi í lögguna og Bárður sagði Enginn datt út um glugann og löggan sagði það var nú gott!
Einu sinni var banani sem hitti tómat og tómaturin sagði ég skal ná þér.
Pabbi:- Hagaðirðu þér almennilega í skólanum í dag Helgi minn?
Helgi:- Jahá, hvort ég gerði, enda lítið hægt að gera af sér þegar maður er látinn standa út í horni allan tímann.
Einu sinni var köttur sem var köttur og sagði bra bra…
Maðurinn: Þjónn það er dauð könguló í súpunni minni
Þjónninn: Hvað viltu að við gerum eigum við að halda jarðarför.
Stelpa var að kaupa vasaklúta handa ömmu sinni þá sagði mamma hennar finnst þér þessi ekki flottur ? Stelpan: Ég er í vandræðum ég veit ekki hvað nefið á ömmu er stórt !
Hvert fer jólasveininn í sumarfrí ?
Hann fer á Hó Hó Hótel.
Það var einn maður og einn páfagaukur að labba yfir götu og fóru svo í kirkju og þá sagði presturinn: Hvað myndu þið gera ef Guð væri hérna?. þá svaraði páfagaukurinn: kílann á kjammann kílann á kjammann
Einu sinni var ljóska sem gekk inn í Bræðurna Ormsson og spurði: Hvað kostar þetta sjónvarp? Þá sagði maðurinn: Við seljum ekki ljóskum. Hún fór og litaði hárið á sér svart og gekk aftur inn í Bræðurna Ormsson og sagði: Hvað kostar þetta sjónvarp? Þá sagði maðurinn aftur: Við seljum ekki ljóskum. Hún litaði þá hárið rautt og þá sagði maðurinn enn og aftur seljum ekki ljóskum.
Þá varð ljóskan reið og spurði hvernig veistu alltaf að ég er ljóska þá sagði maðurinn: Þetta er örbylgjuofn.
þetta er fallegur bolabítur sem þú át
þetta er ekki bolabítur hann var elta kött og hljóp á vegg…
Hvað er það sem er svart og hvít og seigir búm búm?
Svar: Nunna að detta niður stiga
Tvær stuttbuxur fóru yfir götu þá var keyrt yfir hina þá sgði hin: Lífið er stuttb-buxur!!!
Palli: Hvernig búa fiskimennirnir til þessi net, frændi?
Hafnfirski frændinn: Ja, þeir taka bara heilmikið af götum og sauma þau saman.
Sagt er að þetta hafi gerst á tímum fyrstu farþegaflugvélanna - og þá hafi ekki verið gólf í flugvélunum heldur hafi farþegar hangið í hönkum í lofti hennar…
Fimmtíu Reykvíkingum og 49 Hafnfirðingum hafði verið boðið í flugferð yfir Alpana. Þegar vélin nálgaðist fjallgarðinn kom tilkynning frá flugstjóranum:
,,Því miður komumst við ekki yfir Alpana nema einn farþegi sleppi takinu.“
Þögn sló á farþegana - en síðan sagði einn Reykvíkingurinn:
,,Ætli það verði ekki að vera einn af okkur fyrst við erum einum fleiri.”
Þá klöppuðu allir Hafnfirðingarnir….
- Ef ég hefði ekki verið í marki í þessum knattspyrnuleik hefðum við tapað 20-0!
- Hvað segirðu! Hvernig fór?
- 19-0
Hafnfirðingur var í þann veginn að stökkva af stóra brettinu í Sundhöll Reykjavíkur þegar vörðurinn hrópaði til hans:
,,Ekki stökkva! Það er ekkert vatn í lauginni!“
,,það er allt í lagi. Ég kann hvort sem er ekki að synda.”
Maður gekk að leigubíl fyrir utan flugstöðina á Reykjarvíkurflugvelli og spurði:
,,Hvað kostar leigubíll upp í Breiðholt?“
,,Um eitt þúsund krónur.”
,,Hvað kostar fyrir ferðatöskuna?“
,,Að sjálfsögðu ekkert!”
,,Viltu þá fara með töskuna? Ég tek bara strætisvagn."
-Læknir, ég er með óskaplegan kláða. Hvað get ég gert?
-Sennilega ekki neitt en hér eru nokkrar styrkjandi töflur svo að þú getir klórað þér rækilega!
Hvað sagði glugginn við hinn gluggann?
Ég sé í gegnum þig!
Hefurðu séð sól berja sultu?
Mamman á von á barni og spyr dóttur sína: Ef þú mættir ráða, hvort myndir þú vilja eignast systur eða bróður?
Dóttirin: Ef ég mætti ráða vildi ég eignast hest!
Hvað kostar hundurinn? 4000 krónur. Það er allt of mikið, hvað með helminginn? Því miður við seljum ekki hálfa hunda!
Pabbi: Pétur minn, nú höfum við eignast litla systur.
Pétur: Já, þið hafið ráð á því, en að ég geti fengið reiðhjól, það er alveg ómöglegt!