Ég ætla að vona að þið hafið ekki heyrt þennann (en auðvitað hafa einhverjir gert það, hann er ekki nýr) En anyway…..


Það var barþjónn á vakt, og róni sagði við hann: herðu barþjónn, sérðu hóruna þarna (og bennti í hornið) barþjónninn sagði já, hvað með hana? Þá sagði róninn, hún selur alveg besta rúnk í heimi!
Barþjónninn fór svo til hórunnar eftir sína vakt, og sagði: ég frétti að þú rúnkaðir andskoti vel, er eitthvað vit í því? Þá sagði mellan, sérðu þetta silfurhálsfesti sem ég er með, keypti þetta fyrir allann peninginn sem ég fékk úr rúnkinu.
Maðurinn hugsaði með sér að hún hliti að vera góð, og fékk þessvegna hjá henni rúnk, og það var það besta í heimi.
Svo kvöldið eftir, fór hann aftur til hórunnar eftir vakt, og spurði, herðu fyrst þú rúnkar svona andskoti vel, tottarðu þá ekki vel líka? Hóran sagði, sérðu benzinn þarna úti, keypti hann fyrir alla peningana úr tottinu. Maðurinn hugsaði bara VÁ, sú hlýtur að vera góð, og svo fékk hann hjá henni tott, og það var sama sagan, það besta í heimi.
Kvöldið eftir það, var mellan en þarna, svo hann spurði hana, herðu get ég ekki fengið að taka þig í rass? Mellan sagði, jú, sérðu húsið þarna hinumegin við götuna, keypti það fyrir allan allann peninginn úr rassaríðingunum. Enn og aftur hugsaði barþjónninn, sú hlýtur að vera góð, hann tekur hana í rass, sama saga, það besta í heimi.
Svo kvöldið eftir, spyr hann hana, get ég ekki bara fengið að ríða þér? Mellan svaraði: Sérðu hótelið þarna við hliðina á húsinu mínu, ég ætti þetta hótel ef ég væri með tussu en ekki typpi!