það var einu sinni kona sem að var búin að fara í alveg einstaklega mikið af andlitslyftingum. einn daginn fór hún lýtalæknis og sagði við hann: “ég get ekki losnað við þessa poka sem að eru undir augunum á mér”. þá sagði læknirinn: “þetta eru brjóstin á þér!” þá sagði konan: “já það útskýrir hökutoppinn!!!!”
Þessi brandari var hér fyrir 2 mánuðum eða eitthvað og var eitthvað á þessa leið:
Tappinn
Þap var einu sinni kona á 40 aldri sem fór oft andlits liftingu. Í 15 skipti sagði læknirinn “ég er að prófa nýja tegund anlits liftinga sem heitir ”tappinn“”. “Nú sagði konan hvað er það”. “Jú sjáðu til” ,sagði læknirinn, “Það er þannig að ég set tappa aftan á hálisinn á þér og hvenær sem þér finnst þú verða að fara í andliftslyftingu þá snýrðu bara aðeins uppá hann”. “Vá en flott”,sagði konan, “ég vil sko fá þetta”. Tveimur vikum síðar kon konan aftur og sagði við lækninn “ég get ekki losnað við þessa poka sem að eru undir augunum á mér”. þá sagði læknirinn: “þetta eru brjóstin á þér!” þá sagði konan: “já það útskýrir hökutoppinn!!!!”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..