eg kem með starwars skjöld og alla bofana i heiminum og tek hæðina og seti hana i laster varðskjöld sem engin getur opnað nema 1 dot sem engin veit um.
Þá tek ég þig og pinta þig þar til þú segir mér hvað þetta er og opna svo þennan skjöld og drep alla bófana með skeið og kem með stóóóóórann geimveruher og hertek hæðina
I don't know what your problem is, but I'll bet it's hard to pronounce.
Ég læt þig fá hundrað kall og þu hleypur útí sjoppu og kaupir þer nammi og á meðan tek ég yfir hæðina og set krókodíla sýki kringum hæðina og fullt af vörnum…. Ég á hæðina
Ég fer úti bánka , tek himinn hátt lán sem enginn getur fengið nema bankastjórinn ljúgandi, kaupi hæðina. Lögsæki hvern sem tekur hana af mér.
Ef það virkar ekki nota ég minn náttúrulega Charma og heilla ykkur alla upp úr skónum svo ég fæ að vera meðleygjandi á hæðini með öllum þeim gaurum/píum sem eiga hæðina. Einig á ég Jólajúgúrts gerðina svo frítt Jólajógúrt !
Gerist meðleigjandi þinn og síðan meðan þu sefur skít ég þig 20x i hausinn með skammbyssu geri það sama við alla lögfræðingana þina og set þig i ruslapoka og hendi þer í sjóinn og borða allt jólajógurtið og flyt hæðina á plánetu úti geim sem eg einn veit um. Ég á þessa hæð núna.
sprengi plánetuna með hugarorkunni minni og byggi nýja hæð í anda perlunnar á jörðinni, allir pólítíkusar tala ykkur í drasl áður en þið getið tekið hæðina mína!
“These trees and these old people have one thing in common - they're both going in the ground soon!“
Ég dáleiði ykkur öll, tek yfir hæðina, eyði hæðinni og endurskrifa minni ykkar allra þannig að það kunnið ekki að taka yfir hæð lengur og getið ekki lært það, ég kaupi einkarétt á Hæðum og sjálfkrafa eignast 90% hlut í öllum hæðum, segi ykkur úr eignarrétti hæðarinnar og eyði þeim. Svo eyði ég hæðinni og öllum búnaði til að búa til hæðir.
Ég tortímdi hæðinni og allri vitund um vistaverur hennar og á 100% einkarétt á öllum hæðum nútíðar, fortíðar og framtíðar.
já okei, þá flyt ég bara á fjall með einkavörnum og með engum leiðum geturðu eignað þér réttinn því eða að stíga fæti á það, allt sem þú gerir gerir fjallið andstætt við þig til þess að geta ekki eyðilagst ;)
“These trees and these old people have one thing in common - they're both going in the ground soon!“
ég kem með orkuskjaldarrústara og rústa orkuskyldinum þínum. ég tek yfir hæðina og set skjöld yfir sem enginn kemst inn fyrir afþví hann er úr dóti sem er ekki hægt að fokking eyðileggja eða komast í gegnum, það eru engar hurðir og ekkert gat, gólfið er líka úr því og því er ekki hægt að grafa sig undir. 3 dögum síðar læt ég lífið af súrefnisskorti. því miður er ekki lengur hægt að ná hæðinni því ósigrandi dótið er ennþá. srsly það er ekki hægt að fara í gegnum það, ekki einusinni chuck norris
ég kem með svaka vélsög og sker allt undan hólnum ásamt skyldinum sem er enn í kringum hólinn og læt flyta hann til mars þar sem öllum er sama um hólinn og ég finn nýjan hól og set upp her 2 miljon hermanna með ósigrandi skyldi sem drepa alla sem koma nálægt og skjóta allt niður sem kemur nálægt hólnum
ég hiti aladín og hann gefur mér 3 óskir 1. ég á hæðina 2. ég verði eina lífveran sem til hér í öllum heiminum 3. það getur engin verið til fyrir en ég er dauðu
Ég á hæðina…. ég bara á hana og ég sleppi kynóðum homo sem hösslar alla sem hann sér nema mig og sýkir alla af fimm sek dauða stökbreytingu af HIV og drep homoinn og lifi einn á hæðinni!
Ég er ónæmur fyrir þessum homma og lem hann í stöppu. Tek þig af hæðinni og set þig í búr með litlum chihuahua hundi sem að étur þig lifandi og ég á hæðina
ég míg á hæðina set jarðsprengjur allt í kringum hana og læt guð passa han og ég er guð og allir hinir guðirnir og brenni allan heiminn fyrir utan hæðina þa´er hún mín.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..