Ég heyrði einn skondin brandara í vinnuni minni um daginn og mér fannst tilvalið að deila þessum brandara með ykkur…..

Kvöld eitt fór þingmaður að labba framhjá Ingólfi Arnasyni (styttuni) og sá ein róna vera sofandi þar, hann hafði ekki feingið það í dálangan tíma svo að hann á hvað að taka hann í rass og ákvað að skylja 5000kr. eftir.
Síðan vaknaði rónin og var að drepast í rassinum en síðan sá hann 5000.- í hendi sér svo að hann fór strax í ríkið og keypti sér vodka flösku, hann drakk vodka flöskuna og sofnaði á sama stað hjá Ingólfi Arnasyni. Síðan kom þingmaðurinn aftur og hann sá rónan þar sofandi svo að hann ákvað að taka hann aftur í rass og skildi aftur 5000.- í hendi hans.
Næsta dag var vaknaði rónin og var alveg að drepast í rassinum en sá síðan 5000.- í hendi sér svo að hann fór í ríkið og keypti sér aðra vodka flösku od drakk hana og sofnaði aftur við Ingólf Arnason. Síðan kom þingmaðurinn aftur og hann sá rónan og hugsaði að það skyldi ekki saka að taka hann í þriðja sinn í rass og hann gerði það og skyldi eftir 5000.- í hendi hans.
Næsta dag vaknaði rónin rónin og var allveg að drepast í rassinum og sá síðan 5000.- í hendi sér svo að hann fór aftur í ríkið, og þegar hann kom í ríkað voru starfsmennirnir búin að setja vodka flöskuna á borðið (þeir könnuðust við hann) en þá sagði róninn:
,,nei nei nei ekki þetta ógeð ég fæ svo hrikalega í rassin á þessu"

kv
~OfurB~
Text text.