Jæja, ég hef ekkert að gera svo að ég ætla að senda inn alla brandarana sem ég hef skrifað sem korka/þræði, brandarar sentir inn sem grein fá meiri vinsældir og líka að ég hef séð að það er verið að samþykkja einn og einn brandara sem grein…..ekkert “Gamalt” á þessa grein, hata þegar það er verið að segja að gamlir brandarar mega ekki vera fyndnir !


Hafnfirðingur, Akureyringur og Reykvíkingur(rétt skrifað?????) Höfðu verið á skemmtiferða skipi en það eyðilagðist í vondu veðri og þeir einu sem lifðu af og lentu á eyðieyju, þegar þeir vakna hafa eyjaskeggjar tekið þá fasta og óttast þeir um líf sitt. “Við munum leyfa ykkur að berjast við besta bardagamanninn okkar og þið fáið að velja ykkur eitt vopn og ef þið lifið af munum við koma ykkur til næsta bæjar en ef þið tapið munum við nota skinnið ykkar í báta0” sagði höfðinginn, íslendingarnir féllust á það. Akureyringurinn vildi byrja og bað hann um sverð, honum var slátrað eftir örfáar mínútur og notað skinn hans í bát, Reykvíkingurinn var næst bað hann um stórt sverð, en sama gerðist fyrir hann, tekið af honum skinnið og notað í bát. Hafnfirðingurinn var einn eftir og var hann skíthræddur, en fékk hann hugljómun, bað hann um gaffal og byrjaði að stinga sig og hlæja hátt. Höfðingjanum brá og spurði “Heimskingi, afhverju ertu að stinga þig með gaffli!!?”

Hafnfirðingurinn svarar : “hahahaha, ekki séns að þið fáið að gera bát úr mér!!!”














Fréttamaður : “Núna í dag var verið að brjóta niður gamalt hús, og fannst þá beinagrind af hafnfirðingi með gullhálsmen”
fréttamaðurinn flétti um blaðsíðu, leit hissa á blaðið og flissaði síðan lágt, sagði svo : “Á hálsmeninu stóð : Jón Sveinsson, Heimsmeistari í feluleik árið 1899











vinur minn sagði mér þennann brandara og fyrir stuttu var sent hann inn sem ”Vél" http://www.hugi.is/brandarar/threads.php?page=view&contentId=2108300

en ég heyrði hann svona


Einu sinni var maður að labba og var fremur glaður og söng : “nú liggur vel á mér..”
Allt í einu kemur risa trukkur að flytja vélar en maðurinn heyrir ekki í honum
“nú liggur vel á mér…vel á mér…”
bílstjórinn skrensar en flýgur þá vél úr flutninga gámnum og oná manninn
“nú liggur vél á mér…vél á mér…”












Bob had just finished highschool and was going to celabrate it with his gf. But there was a slight problem : His little brother was sharing room with him and they slept in a koja(man ekki rétta orðið :/ ). But Bob thought it was ok. So that night they went to his house and they saw his little brother sleeping in the lower bench, so they go to the top one. Bob said his gf to be quiet so if she wanted it faster she said salad, and if she wanted it harder she said tomato. So she says : Tomato , salad , tomato , salad , salad!!! she screams : I can't get pregnant! So he takes his toy out right away but after 2 secs his brother yells : Hey stupids , stop making sandwiches up there im getting mayonaise all over my face!!!







fyrir svoldið löngu voru hvítingjar býsna mikið á móti svertingjum og voru að pæla í að gera eitthvað í málinu.
Einhver maður vildi koma vitinu fyrir þá og sagði: hvað í fjáranum er að ykkur??
Sjáiði ekki að svertingjarnir eru ekkert verri en við mennirnir!??



Þetta eru allir brandararnir sem ég hef sent inn, ég vildi senda þá inn sem grein því að það eru margir sem lesa bara greinarnar :)

P.S Nokkrir hafa verið sentir inn 2-3
þeir sem hafa lesið þá 2-3 ekki vera með nein skíköst, það eru fleiri sem hafa ekki lesið þessa brandara