Eftir hvert flug skrifa flugmenn hjá sér atriði sem þeir tóku eftir á meðan þeir voru að fljúga sem fór í taugarnar á þeim. Svo fá flugvélavirkjarnir listana og fara yfir þá og skrifa niður hjá sér hvað þeir gerðu til að laga vandamálið. Þetta er einn af þeim listum frá Quantas Airlines í Ástralíu. Flugmaðurinn segir vandamálið og vélvirkinn segir hvað hann gerði til að lagfæra vandamálið.
F: Flugmaðurinn
V: Vélvirkinn.
F: Vinstra dekkið að innan þarfnast fljótlega viðgerðar.
V: Mun fljótlega skipta um vinstra dekkið að innan.
F: Tilrauna flugið var í lagi en sjálvirka lendingin var of hörð.
V: Sjálvirk lending er ekki í þessari týpu af flugvél.
F: Eithvað er laust í stjórnklefanum.
V: Eithvað var hert í stjórnklefanum.
F: Dauðar pöddur á framrúðunni.
V: Var að panta fleiri lifandi pöddur fyrir framrúðu.
F: Ef maður ýtir á “Hold” takkan á Autopilot á flugi fer flugvélinn að lækka flugið um 200 fet á mínútu.
V: Get ekki lagað vandamálið á jörðinni.
F: Ummerki um leka á hægri lendingarbúnaðinum.
V: Ummerki fjarlægð.
F: DME hljóðstyrkurinn er ótrúlega hár.
V: DME hljóðstyrkurinn settur á trúlegri stillingu.
F: Mótspyrnu læsinginn veldur því að inngjöfin festist.
V: Til þess er hún.
F: IFF virkar ekki.
V: IFF virkar ekki vegna þess að hún er stillt á OFF.
F: Grunar að það sé sprunga í rúðunni.
V: Mig grunar að þú hafir rétt fyrir þér.
F: Vantar hreyfil númer 3
V: Hreyfill 3 fannst á vængnum eftir smá leit.
F: Flugvélin farin að haga sér skringilega.
V: Flugvélin er vöruð við að haga sér skringilega.
F: Heyrist ekkert nema hummmm… í radarnum.
V: Texti settur í radarinn.
F: Mús í stjórnklefanum.
V: Köttur settur í stjórnklefann.