Leiðbeiningar aftan á þekktri “meik” tegund: “Do not use on children under 6 months old.”
Og ég sem var farinn að meika mig 5 mánaða gamall
Leiðbeiningar á Sears hárblásurum: “Do not use while sleeping”
Á umbúðum af SWANN frystimat: “Serving suggestion: Defrost”
Afhverju datt mér það ekki í hug
Á botninum af Tiramisu dessertinum frá Tesco stendur: “Do not turn upside down”.
Úps… To late
Þetta stendur á búðing frá Marks & Spencer: “Product will be hot after heating”
Trúiðví ekki
Á hóstameðali fyrir börn frá Boots: “Do not drive car or operate machinery after drinking this.”
Þannig að Gunni litli fær ekkert að leika sér á lyftaranum þegar hann kemur heim.
Á flösku af “Nytol sleep aid” má sjá þetta: “Warning: may cause drowsiness.”
Það er nú bara eins gott
Jólasería frá Kína var mertk á eftirfarandi hátt: “For indoor or outdoor use only.”
En ekki hvar … ???
Hnetupoki frá Sainsburys: “Warning: contains nuts.”
Jamm … ég fer mjög varlega.
Leiðbeiningar sem voru á miða með blá, hvít og rauðköflóttri skyrtu segir: “Munið að þvo liti aðskilda”.
Ehhh … já … klipp, klipp, klipp!!!
Framan á kassa af “Töfradóti” fyrir krakka, er mynd af strák sem er klæddur eins og töframaður. Aftan á kassanum stendur: “Notice, little boy not included”.
Ohhhhhh ……. mig sem var farið að hlakka svo til að eignast vin.
Á “Waterproof” möskurum stendur: “Washes off easily with water”.
Hmmm …. skiliggi málið.
Á hliðinni á flösku af ónefndri rommtegund stendur: “OPEN BOTTLE BEFORE DRINKING”.
Maður þarf nú að vera búinn að fá sér þokkalega mikið til að fatta það ekki.
Þetta stóð aftan á sótthreinsandi hreinsiefni: “If you can not read English, do not use this product until someone explains this label to you.”
Duhh…
Lítill strákur fékk kort á fyrsta afmælisdaginn sinn. Á kortið var fest nælu-merki og á því stóð “1” í fallegum rauðum lit. Aftan á nælunni stóð hins vegar:' Sharp edge, not for children under 5'!!!+
Þarf að sega meira???
Þessi viðvörun stóð á kassa af framköllunarpappír: “OPEN ONLY IN TOTAL DARKNESS. SEE FURTHER INSTRUCTIONS INSIDE”.
….OKÍÍ….
Á poka af kattasandi stóð þessi viðvörun: “Geymið ekki eftir notkun”.
Og ég sem geymi óhreinan kattasand inní stofu hjá mér…
Með vissri tegund geislaspilara í bíla fylgir geisladiskur til að útskýra fyrir þér hvernig geislaspilarinn virkar ….
Cinemeccanica