Eitt sinn voru Reykvíkingur Hafnfirðingur og Akureyringur uppí í Hallgrímskirkjuturni og voru í keppni um það hvort þeir gætu hent úrinu sínu niður og hlaupið niður áður en það mundi skella á götunni. Reykvíkingurinn reyndi fyrst og náði að hlaupa niður 10 tröppur þegar úrið klesstist við gangstéttina, næst reyndi Akureyringurinn og komst hann niður 30 tröppur áður en úrið fór í mask. Þá kom röðin að Hafnfirðingnum, hann labbaði rólega niður allar tröppurnar, skrapp út í sjoppu og keypti sér pylsu fór svo að kirkjunni og greip úrið áður en það skall í jörðinni. Þá spurðu hinir hann undarndi: Hvernig fórstu að þessu? “Ég seinkaði bara úrinu” svaraði Hafnfirðingurinn!!!!!

Eitt sinn voru 3 menn, sá fyrsti kunni bara að segja já, annar kunni bara að segja “með hníf og gaffli” og sá þriðji kunni bara að segja “jibbý”. Þeir voru dag einn að labba yfir götu, þá sáu þeir dauðan mann, lögreglan kom að og sagði: “drápuð þið þennan mann?” Sá fyrsti sagði: “já” þá sagði löggan: “með hverju drápuð þið hann?” þá sagði sá annar. “með hníf og gaffli” þá sagði lögreglan: “þið verðið settir í fangelsi” þá sagði sá þriðji: “Jibbýýý”

Eitt sinn voru Hafnfirðingur Reykvíkingur og Ísfirðingur í fjallgöngu og fundu helli og urðu frekar hræddir við að fara inn, en fyrst fór Hafnfirðingurinn, þegar hann kom inn í hellinn heyrði hann einhvern segja: 1, 2, 3, og nú ét ég þig, Hafnfirðingurinn varð skíthræddur og hljóp út, næst fór Reykvíkingurinn og heyrði þessi sömu orð, hann varð einnig hræddur og hljóp út eins og hrædd mús, loks fór Ísfirðingurinn inn en hann var með vasaljós og þegar hann heyrði þessi hljóð 1,2,3, og nú ét ég þig, þá kveikti hann á vasaljósinu og sá að þetta var api að borða banana. hahahhaahahahahahahahahah

Gátur
Af hverju klifraði ljóskan yfir glervegginn??
Til þess að sjá hvað væri hinu megin!

Af hverju borða ljóskur ekki banana?
Því þær finna ekki rennilásinn.

Ljóska fór inn í raftækjaverslun og sagði “ég ætla að fá þetta sjónvarp”
“ég sel ekki ljóskum” sagði afgreiðslumaðurinn
þá fór hún út, skipti um föt og setti á sig svarta hárkollu, fór aftur inn og sagði “ég ætla að fá þetta sjónvarp” aftur svaraði afgreiðslumaðurinn “ég sel ekki ljóskum” “nú af hverju ekki” sagði þá ljóskan, “af því þetta er örbylgjuofn sagði afgreiðslumaðurinn.”