Þessir brandarar eru bæði á íslensku og ensku!

Séra Jónas var á prestastefnu og fyrstur til að taka til máls var biskupinn. Hann byrjaði ræðuna sína á frekar undarlegan hátt. Allir prestar landsins og nokkrir leikmenn urðu forviða þegar biskupinn sagði „Bestu árum ævi minnar hef ég eytt í örmum konu sem er ekki eiginkona mín.“

Eftir nokkra þögn og mikið hvískur meðal áheyrenda sagði biskup „Það var móðir mín!“ Allir viðstaddir fóru að hlægja og biskup hélt ræðu sinni áfram og öllum fannst hann segja vel frá og hafa merkilega hluti fram að færa.

Viku seinna var Séra Jónas kominn heim í söfnuð sinn og datt í hug að nota sjálfur í ræðu þennan skemmtilega brandara sem biskup hafði sagt. Þegar hann klifraði upp í predikunarstólinn reyndi hann að rifja upp það sem biskup hafði sagt, en það virtist vera í einhverri þoku.

Þegar hann var kominn upp og söfnuðurinn horfði upp til hans, þá byrjaði hann ræðuna „Bestu árum ævi minnar hef ég eytt í örmum konu sem er ekki eiginkona mín!“

Söfnuðurinn varð þrumu lostinn og kjaftakellingarnar í hópnum byrjuðu að stinga saman nefjum. Eftir dálítið vandræðalega þögn uppgötvaði Séra Jónas að hann mundi ekki seinni helming brandarans og sagði „… en ég bara man bara ekki hver hún var!“


My Momma Taught Me…

My Mother taught me about Envy…

“There are millions of less fortunate children in this world who don't have wonderful parents like you do.”


My Mother taught me about Behavior Modification…

“Stop Acting like your father!”


My Mother taught me about the Circle of Life…

“I brought you into this world and I can take you out.”


My Mother taught me about Stamina…

“You'll sit there ‘til all that spinach is finished.”




My Mother taught me about the science of Osmosis…

“Shut up and eat your Supper!”




My Mother taught me about Contartionism…

“Will you look at the dirt on the back of your neck!”




My Mother taught me Irony…

“Keep laughing and I’ll give you something to cry about.”




My Mother taught me to appreciate a job well done.

“If you're going to kill each other, do it outside… I just finished cleaning.”




My Mother taught me about Time Travel…

“If you don't straighten up, I'm going to knock you into the middle of next week!”




My Mother taught me about Foresight…

“Make sure you wear clean underwear, in case you're in an accident.”




My Mother taught me about Logic…

“Because I said so, that's why”
———
Jónas kemur útúrdrukkinn inn á bar og segir (drafandi) við barþjóninn „Heyrðu, barþjónn, gefðu öllum á barnum þínum í glas, fáðu þér líka sjálfur og láttu mig svo fá reikninginn!“

Barþjónninn gerir það og lætur Jónas fá reikning upp á 27.800 krónur. Jónas segir „Ég á ekki svona mikinn pening.“

Barþjónninn varð nú ansi íllur, gaf Jónasi nokkra á lúðurinn og hnoðaði honum út um dyrnar.

Daginn eftir kemur Jónas aftur drukkinn inn á barinn og segir drafandi „Barþjónn, elsku vinur, nú skaltu gefa öllum viðskiptavinunum í glas, fá þér einn sjálfur og láta MIG! fá reikninginn.“

Barþjónninn horfir á Jónas og hugsar með sér að hann geti ekki verið nógu heimskur að reyna sömu vitleysuna aftur, svo hann gefur öllum í glas, fær sér líka og lætur Jónas hafa reikning uppá 32.900 krónur. Jónas horfir á reikninginn og segir „Nei, þetta get ég ekki borgað!“

Barþjónninn verður alveg óður, tekur Jónas upp á hálsmálinu og lemur hann sundur og saman í góðan tíma áður en hann kastar honum langt út á götu.

Daginn eftir kemur Jónas enn á ný inn á barinn og segir (ennþá meira drafandi en áður) „Kæri herra barþjónn. Nú skaltu gefa öllu þessu fallega fólki í glas og láta mig svo fá reikninginn.“

Barþjónninn rýkur upp og öskrar „Hvað? Má ég ekki fá líka, ha?“

Jónas horfir á hann og segir „Þú !!?? Kemur ekki til mála, kallinn minn. Þú verður alltaf svo brjálaður þegar þú dettur í það!“


—–
12 Reasons Why CHOCOLATE
Is Better Than SEX!









1. You can have chocolate in front of your parents.

2. Nobody starts rumors about who you shared chocolate with.

3. People of the same sex can share chocolate without being called names.







4. The word “commitment” doesn't scare off chocolate.

5. Chocolate is satisfying even if it's gone soft.

6. No matter what kind of chocolate you like, it's legal.







7. You can have chocolate with a whole group of friends without being obscene.

8. If you have to pay for your chocolate, it's not too expensive.

9. Chocolate is just as attractive when you're sober.







10. A big piece of chocolate lasts longer, but even a small piece is satisfying.

11. You can have chocolate in the office without upsetting your co-workers.

12. It's easy to GET chocolate any time you want!!!