Fer eitthvað að styttast í leiklistaráhugamál? Afsakaðu hvað ég er búinn að vera að væla mikið útaf þessu.. en það er bara löngu kominn tími til að fá það…
Skrýtið að hafa 1000 stig. Fengu ekki allir 1000 stig sjálfkrafa þegar þeir skráðu símanúmerið um leið og þeir skráðu sig á huga?
Ég meina ég kem inná huga á hverjum degi, allavega ef ég er heima hjá mér, og er mjög virkur þó ég sé ekki að henda inn greinum eða könnunum á hverjum degi. Núna er ég búinn að vera skráður og virkur í næstum tvö ár en samt er ég ekki hálfnaður í þessi 1000 stig.
E-ð þurfa takmörkin samt að vera en ég varð að benda á þennan ókost.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
vinur minn, sem hét song, er með 20.156 stig. sora er með 20.000 samkvæmt því sem ég sá,svo það er ekki sami náunginn. ég sagði 15.000 bara sem dæmi, og talaðu íslensku, ekki í k-um.
Hver ert þú með leyfi að segja mér hvernig ég á að skrifa? Á ég núna að fara að segja þér að drullast til að tala íslensku þar sem annað hvert orð hjá þér er vitlaust stafsett? Fáviti.
Ég er bara nokkuð góður í stafsetningu svo ég skil ekki hvað þú ert að væla. Og já, ég hafði rétt fyrir mér um vin minn, skil ekki hvað þú ert að fara með einhvern sora, eða eitthvað. Enn allavega, láttu mig vera, ég er hér til að deila skoðunum mínum, ekki til að rífast.
ð. Enn allavega, láttu mig vera, ég er hér til að deila skoðunum mínum, ekki til að rífast.
Já, þessvegna sem þú segir mér að nota íslensku? Má ég ekki nota það helvítis tungumál sem mig langar til að nota eða? Svo segiru að þú sért ekki hér til á rífast, sýnist nú annað á skriftum þínum litla sál.
akkuru þarf maður að hafa skrifað 10 greinar, þurfa vera 16 ára og vera með 1000 stig ?? en já svona í leiðinni hvernig fær maður stig ?? er búin að vera í nokkra mánuði og er hérna í nokkra klukkutíma á dag og er bara komin með 30 stig :s
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..