hæ ég vill bara segja að hugi er snilldarsíða og allt það en það vantar warhammaer í áhugamálið eru ekki margir sammála mér Warhammer er mjog vinsælt og mig langar að hafa það á huga
Já, borðaspilaáhugamál. Ég hefði ekkert á móti því en mín barátta er Zelda. Og hvað er svo sem hægt að tala um á slíku áhugamáli. “Bloodthirster er góður” eða “Necrons eru unbalansaðir”. Kannski eruð þið með fullt af hugmyndum en ég finn engar. En ekki halda að ég sé á móti því. Ég vil glaður fá slíkt áhugamál. Var nú að koma úr Nexus fyrir klukkutíma. Á 2000 púnkta Space Marine her og fleira. <br><br>Roggi, self-proclaimed master of Earth
Ég sjálfur var að senda inn grein um Warhammer, veit ekki hvort hún verður samþykkt, hún var aðalega um Fanasy þammig að anna ætti að senda inn um 40,000
Ég safna Warhammer og ÉG styð aðgerðir um borðspila áhugamál og Zelda, á sjálfur Gamecube, var að kaupa Super Mario sunshine fyrir tvemur dögum, alger snilld
vá þú fékkst æði fyrir þessu!!!<br><br>annar dagurinn í megrun er oftast léttari enn hinn. því þá er maður oftast hættur í megrun!! búrumbúrumbúm tissss
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..