Ertu nú alveg viss? Því ég er viss um að tónmenntakennarinn minn hafi sagt þetta (kanski var það að jazz væri undirflokkur blús en held samt ekki…), og ég fræddist voðalega lítið um Jazz í Tónfræðinni.
Samt sem áður þá er þetta nokkurn veginn svona: Þunga rokk er ekki Rólegt rokk, en samt eru þessar tónlistastefnur skildar (vegna þess að blús heitir ekki blúsjazz þá er auðveldara að miskilja þetta), en auðvitað eru þetta ekki sömu blús og jazz ekki það sama.
Jazz og blús eru skildar tónlistastefnur, þær byrjuðu á nokk sama tíma, innihalda flest öll hljóðfærinn (ef þið miskiljið, ekki sega frá) og mjög margir jazzar spiluðu líka blús og öfugt. Eini munurinn sem ég sé(heyri?) er að jazz er fjörlegri og blús er rólegri, þó svo að það sé hægt að skrifa ritgerð um muninn þá er þetta svona í aðalatriðunum.
Svo þegar þú segir ekki undirflokkur, þá ertu eitthvað að miskilja, segum sem svo að þetta séu allir helstu tónlistaflokkarnir (í engri sérstakri röð):
Klassík
Nútímatónlist
Jazz
Rokk
Þjóðlagatónlist
Múnkatónlist
Rómantík
Dægurlög
Diskó
Svo er égað gleyma einhverju en svona er þetta nokkurn veginn. Einu flokkarnir þarna sem gætu verið eitthvað skildir er Klassík og Rómantík, en þarna erum við að tala um allt annan tíma í tónlistarsögunni(munar nokkuð meira en 2-3 árum) og allt annan stíl, ég get ekki hugsað um neina samlíkingu en samt sem áður allt annar tími, önnur skáld öðruvísi útfærslur bara sömu hljóðfæri sem þessar stefnur eiga sameiginlegt.
Sérðu nokkra ástæðu til að vera bæta inn Blús inn á þennan lista? Það væri bara endurtekið efni…<br><br>Undirskrift pósta, pfff
Elsku dúllan mín, ég nennti ekki að lesa meira en fyrstu tvær línurnar í póstnum þínum.
Skoðum þetta frá tónfræðilegu sjónarhorni.
Blues: basic (eða mest notaðasta) uppsetning á blues er (I,IV, V)
Jazz: basic (eða mest notaðasta) uppsetning á Jazz er (II, V),
Ég viðurkenni að þetta geti verið mjög líkt og sumir geta meira að segja ekki greint munin á Jazzi og blues, en mér finnst að Blues ætti að fá sitt eigið áhugamál, eða já, kannski að jazz áhugamálinu ætti að vera breytt í Jazz/blues og að báðar tónlistastefnurnar séu jafngildar innan áhugamálsins…<br><br>———–
Im a Rock ´n Roll star, not a Rock star, Rock stars are smelly…
———–
0
Ok, ég veit að pósturinn minn var í lengri kantinum, en það ætti ekki að vera búa til nýtt áhugamál bara út af einhverjum uppsetningum! Ef blús kæmi inn gætum við hætt á að bæði áhugamálin (jazz og blús) myndu deyja. En samt væri ágætt að hafa báðar tónlistarstefnur jafngildar, ekki að vera splitta aðdáendunum…<br><br>Undirskrift pósta, pfff
0
Já ok, þá ætti að breyta þessy í Jazz/Blues áhugamál….<br><br>———–
Im a Rock ´n Roll star, not a Rock star, Rock stars are smelly…
———–
0