P4a: Þú ert eiginlega líkur Hitler akkurat eins og hún sagði, þú vilt eyða næstum öllum öðrum en gyðingum, en hann vildi eyða gyðingum, satt að segja held ég að það sé fleira fólk!
Hversskonar fífl ertu eiginlega, þú kallar hann ógeðslegan rasista og gyðingahatara fyrir að vera illa við þig!
Mér er illa við bekkjarbróðir minn, þýðir það að ég sé allt í einu orðinn rasisti og hvítingjahatari, bara útaf því að þessi eini sem mér er illa við sé hvítur?!
Hitler barðist gegn öllum gyðingum, drap nokkuð marga, en EstherP er (fyrirgefið ef ég fer rangt með staðreyndir) illa við þig, en ekki gyðinga upp til hópa!!
Ég held að það að vilja banna þig af huga sé nokkuð mikið betra en að drepa 6 milljónir gyðinga, það er jafnvel bara soldið mikið gott!!
Ef hún vill kæra þig þá er það örugglega útaf þessum ******** rasisma og hatri þínu á múslimum!!
Ég mundi segja að þú og þínir örfáu stuðningsmenn væru langmestu rasistarnir á huga!!
GO ESTHERP! :)
Ps. Ertu ekki annars örugglega gyðingur? Eða ertu kannski kristinn?
PPs. Þoriru ekki að svara póstinum mínum? Ertu alveg orðlaus og enginn asnaleg mótrök?
Eða ertu kannski bara orðinn bannaður núna? :P
Bæ, Hitler! (sami framburður og “heil, hitler”, en alls ekki sama meining)
<br><br>Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann!