En er hægt að setja inn á kerfið (Þumall upp) takka eins og er á facebook. Gæti verið sniðugt ef sá takki kemur svo maður getur notað það ef maður líkar við svar.
yrði það í alvöru sniðugt? þetta er frekar dautt hérna og ég held að ef möguleikinn á því að “like-a” i staðinn fyrir að svara bætist ofan á þá er þetta lost…
Excuse my French, emotion in my passion But I wear my heart on my sleeve like it's the new fashion.
Finnst þér hugi.is vera dautt núna? Ég er ekki hissa á því.
Ég hef ekki verið það hér lengi enda voru svo margir hugararar svo íhaldsöm að það mátti aldrei breyta neinu hér og þess vegna fékk ég hundleið á ykkur og á huga.is.
Er bara hér í smáheimsókn. Er ekki að fara gerast aftur fastagestur hér.
En þetta er bara afleiðingarnar af því af því að engin hlustaði á mig í gamla daga hér á Hugi.is þegar ég kom með sniðugar hugmyndir sem hefði gert hugi.is meira spennandi og meira lifandi.
Ykkar íhaldsemi og áhugaleysi náði að drepa niður huga.is.
Og ég tek þetta að sjálfsögðu til baka með það að koma ekki hingað aftur. Er mjög ánægður með nýju breytingarnar á huga. Ég verð aftur fastagestur á huga.is.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..