Minn kæri jonr, ég verð bara að segja , ERTU KOLKLIKKAÐUR, þú byrjar á því að bera saman Broken Sky og Lukk Láka, það gefur í skyn að þú haldir þetta bók, eða bóka flokk, en svo kemuru með þetta rugl, hvort þetta sé hljómsveit, sérðu mikið af áhugamálum tileinkuð hljómsveitum, eina hljómsveitin sem kæmist þangað væri Bítlarnir. En svo fyrir utan það þá er t.d. sun bún að segja: ég er sjálf óð í þessar bækur. Ef ekki rétt skrifað vinsamlegast afsakaðu. Svo er búið að benda á að BÆKUR sé dautt áhugamál, ef maður hugsar bendir það ekki allt til þess að þetta sé bók eða abókaflokkur. Kannski hefuru bara lesið nafnið, en allavegna að skoða hvort einhver hefur svarað spurningu þinni áður. Kannski er það samt bara ég þar sem eg er persónulega stór fan, og að pæla í að fá seinustu bíokina á ensku, þá var þetta kannski misvísandi korkur, og ef svo er þá biðsst ég afsökunar.
Kveðja Takami Bantosson<br><br>_Three Rings for the Elven-kings under the sky, Seven for the Dwarf-lords in their halls of stone, Nine for Mortal Men doomed to die, One for the Dark Lord on his dark throne In the Land of Mordor where the Shadows lie. One Ring to rule them all, One Ring to find them, One Ring to bring them all and in the darkness bind them In the Land of Mordor where the Shadows lie._
Ég er ekki til í alvörunni.