Það mun vera ég og hef verið eins langt og elstu menn muna, og verður þannig ennþá.
Svo ég útskýri þetta með forsíðukannannirnar aðeins (Loki).
Hellingur safnast upp af könnunum á forsíðu. Kannannir eru samþykktar með 2 daga millibili. Þær kannannir sem komast ekki að er hafnað án skýringar þar sem það væri heljarinnar mál fyrir launalausann mann að skrifa útskýringu með öllu. (Geri það þó með einstaka).
Þær kannannir sem eru samþykktar eru þær skástu sem inni eru við hverja “samþykkjun”. Ég opna allar og les allar yfir áður en ég byrja að samþykkja og hafna. Oft er góðum könnunum hafnað þar sem önnur er þegar samþykkt fram í tímann eða margar keimlíkar í bið.
Og já, annað/hlutlaus valmöguleikinn er möst með já og nei spurningu þar sem 3 svarmöguleikar skulu vera við könnunum. Það laumupokast einstaka já og nei kannannir í gegn þar sem ekki er hægt að vera hlutlaus. Sumir vilja bara sjá niðurstöður/muna ekki/vita ekki eða annarskonar ástæður og við verðum að taka tillit til þeirra.
En til þeirra sem vilja röfla frekar um forsíðukannannir er ykkur bent á að senda póst á mer_er_alveg_sama@hugi.is