Ég veit til þess að margir á Íslandi stunda tai-chi, hugleiðslu, jóga, og hafa áhuga á vímugjöfum. Legg ég þvi til að áhugamál þess efnis verði sett á stofn.
lyf sem eru seld i Apotekum er fyrr folk sem þurfa þau og þarf lyfjaseðill ekkert ólöglegt við það nema folkið sem svindlar á kerfinu og svíkur út lyf enn kaffi aldrei farið i Vímu af kaffi hahaha:D
Já, myndi nýta mér það reglulega.: 32% Já, myndi kíkja öðru hvoru.: 16% Já, myndi samt ekki nýta mér það.: 11% Nei, ég vil ekki fá það áhugamál á hugi.is: 41%
Nákvæmlega. Það þarf samt að berjast lengi fyrir þessu því hugi er frekar tregur þegar það kemur að því að búa til nýtt áhugamál. Man bara hvað /hudflur var lengi í umræðunni en núna er það virkt og vel stýrt áhugamál.
Jájá, gefum þessu props. Vonandi að þar geti komið fram málefnalegar og heilbrigðar umræður um þessi mál. Ég held að margt myndi græðast ef þeir sem hafa í hyggju að kynna sér hugvíkkandi efni eða aðferðir hefðu aðgang að leiðbeiningum, ábendingum og linkum frá öðrum með svipað áhugasvið eða jafnvel reynslu af slíku.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
já, allavega halda því á meðan það væri fræðsla um efni. fólk veit rosalega lítið um þetta og mér finnst að fólk ætti að vita kosti og galla ýmissa efna. finnst vanta meiri fræðslu um sjóleiðis
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..