breytta huga t.d. gera spjalborðið flottara meira líkt msn* og maður getur átt sér blogg síðu ekki kasmír t.d. vó kasmír eee nenni ekki að skoða heii blogg enidileg sentið svona flottar hugmyndi
ef að ég skildi rétt það sem þú ert að reyna að segja ,þá vilt þú að fólk geti átt sér huga blogg síðu og að spjallborðið aka korkar og greinar verði svipaðir og msn.
Ef að ég skildi þetta rétt þá er þetta ein sú alversta hugmynd sem að ég hef nokkurtíman séð í sambandi við huga þar sem að það sem gerir huga að góðum vef er það hvað þetta er plain og þægilegt umhverfi og fljótt í vinnslu.
Afhverju í (afsakið) andskotanum að bæta bloggsíðu kerfi á þennan vef þegar þú hefur um haug af öðrum að velja (blog.central.is bloggar.is o.s.frv)
Þú talar líka um það að gera þetta líkara MSN og ég verð að viðurkenna að það er fínt að geta notað broskalla á msn en ekki fara að dæla þeim inná huga þar sem að meðalaldur á síðunni er 14 ára myndi ég halda og það yrði svo gróflega misnotað að Steingrímur Njállsson yrði stoltur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..