ég þarf ekki að berjast fyrir neinu, ef eitthvað þá ætti hugi að þurfa að fara að berjast fyrir að sanna frammá áframhaldandi ágæti sitt, þar sem þetta er ekki beint Web 2.0 compatible vefur, og ef hann á ekkert að betrumbæta þá taka bara aðrir framsý6nir vefir við hans hlutverki, eitthvað sem kallast þróun, en það er svo annað mál hvort orðið þróun sé yfir höfuð í orðabókinn hjá símanum sem ætlaði ef eitthver man að bíða með DSL tæknina og taka upp 10Mb/100Mb LAN þegar það yrði algengt, þegar ISDN var það hraðasta sem var í boði. já hvar værum við núna ef samkeppnisaðilarnir sparka ekki í rassinn á símanum fyrir okkur netverja endrum og sinnum sjálfsagt með 128Kb ISDN ennþá.
síminn er farinn að pirra mig ég, mig klæjar í fingurnar að pikka inn hugmyndir um að gera ólöglegt fyrir símafyrirtæki að neita áskrifendum um afnot af áframhaldandi póstþjónustu þótt það flytji netið sitt annað, þ.e.a.s. fullt af fólki einsog foreldrar mínir vilja ekki fara frá símanum afþví þeir eru með netfangið sitt hjá þeim og það er einfaldlega einsog að vera hlekkjaður við einn netveitanda að fá ekki að flytja nettengingu sína annað og halda póstfanginu áfram, því það er alveg hægt en auðvitað væri þá borgað eitthvað lágmarksgjald fyrir netfangið á mánuði eitthvað 100kall held ég sé alveg sanngjarnt varla mikið meiri kostnaður en það.
hægt að kalla þetta “höggvum á hlekkina” netfangið mitt eða þeirra o.s.f. mörg slagorð til fyrir að berjast gegn eitthverju sem mér dettur í hug að gæti e.t.v. flokkast sem órétti eða hvað heldur þú kannski er maður að gera úlffalda úr mýflugu, ég hef svosem ekkert á móti símanum sem slíkum en ég veit að hann má ekki við því að vega og meta ekki alla hugsanlega möguleika ;]
er það að fá youtube inná þetta spjall svo mikil tilætlun eftir allt, ég held ekki ég held það sé skref í rétta sátt :]