Af hverju er ekki svona myndaupload svæði hérna á huga?! ÞAð er fokking pirrandi að sjá tölvunördanna og fleirri vera að posta shit í bloggið á huga bara til að geta sýnt myndirnar sýnar! Ég held að það væri betra fyrir alla.
Annars sé ég ekki afhverju fólk ætti frekar að fatta að nota myndaupload á huga heldur en á öðrum sérgerðum síðum. Svo geturðu líka bara sagt fólki að nota upload síður í staðin fyrir bloggið.
yeah yeah yeah! Nice save! Veist ekkert hvað ég er að tala um. Og ég gæti alveg eins sagt innbrotsþjófum að hætta að brjótast inn í hús. Það tekur styttri tíma að gera það á íslenskri síðu! heldur en photobucket.þægilegra líka að hafa það á huga. Hahaha þú ert örugglega 11 ára. “96”
Jú, ég veit alveg hvað þú ert að tala um…Vissi það allavega, þetta komment var of flókið fyrir mig. Ert þú viss um að þú vitir hvað þú ert að tala um? Hvernig er þetta eins og að segja innbrotsþjófum að hætta að brjótast inn í hús? Ef að Hugi væri með myndahýsingu held ég að það væri mun hægara en aðrar myndasíður eins og Photobucket og Tinypic. Og nei, ég er ekki 11 ára. Mér þætti samt vænt um að fá að vita hverju aldurinn breytir? Mætti ég ekki rökræða við þig ef að ég væri átta ára?
Imageshack er pirrandi, hægvirkasti myndavefur sem ég veit um. Þoli ekki þegar fólk linkar í myndir þar, það tekur heila eilífð að opna það. Ég fíla www.xs.to , tekur enga stund að uploada og styttri stund að skoða.
Annars er alveg hægt aðhýsa myndir hér á huga. Maður sendir inn mynd á áhugamál, biður stjórnanda um að hafna og senda slóðina að myndinni í skýringu við höfnun. Hún eyðist ekki út þó að henni sé hafnað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..