Hvenær kemur jólaáhugamálið inn aftur…fer það ekki að verða tímabært svona bráðlega, þar sem margir eru farnir í það minnsta að huga að jólaundirbúningum. Kveðja, Xenia
Nei í guðana bænum, jólin eru bara ofnotuð peningaþúfa fyrir kaupmenn eins og þau eru orðin í dag. Ég skora á vfstjóra að koma ekki með neitt Jóla áhugamál fyrr en í fyrsta lagi 1.des, alls ekki fyrr. <br><br> kv Steini
Ekkert jólaáhugamál takk!! Ég <b>hata</b> jólin einmitt út af þessu helvítisauglýsinaskrumi (Svo fæ ég alltaf frunsur á jólunum…)<br><br>[ Grugli ] [ <a href="mailto:stebbiv@windows-sucks.com">stebbiv@windows-sucks.com</a> ]
Það eru nú heldur ekki flestir hér í N.F.F.Á. svo hvers vegna er það á áhugamál?
Það halda samt flestir uppá jólin, kristnir eða ekki… svo var þetta áhugamál í fyrra og var mikið sent inn þar…<br><br>****************************************** <a href="http://kasmir.hugi.is/hulda"> Kassjmíhr síjðan míjn! Slatti af nýju drasli komið</a
Ehm japanir halda mjög margir upp á jól. Þeir hafa ekkert mð kristnidóminn að gera. En það væri mjög gaman að fá jólaáhugamál svona 1 des. Eins og einhver sagði, ekki fyrr. Og ENGAR auglýsingar þar.<br><br>—————————- Jölli í Pyrosoft
Jólin eru orðin miklu meira en bara einhver kristnihátíð núna. Jólin eru fjölskylduhátíð, og alveg nauðsynleg tilbreyting svona um miðjan (og dimman) veturinn. Þó að ég sé svo sannarlega ekki kristinnar trúar, þá er ég mikil jólakall og myndi ekki sleppa jólunum fyrir neitt :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..