Það vantar ekki áhugamál fyrir nokkurn skapaðan hlut nema það sé eftirspurn eftir því. Það vantar ekki áhugamál fyrir hvað sem þér dettur í hug.
Hefurðu skrifað margar greinar um arkítektúr sem þér hefur fundist óþæginlegt að senda inn á /matargerd eða /kynlif? Prófaðu að senda þær inn á /visindi eða eitthvað, síðan getum við séð hvort það séu fleiri í svipuðum hugleiðingum og þá verður kannski til áhugamál.
Kræst… þetta var fokking hugmynd. + Greinar um byggingarlist eiga alls ekki heima á /visindi. :P Greinar um byggingarlist eiga reyndar ekki heima neinsstaðar.
Jæja, þá erum við sammála um að þetta sé léleg hugmynd þar sem það er greinilega engin eftirspurn eftir áhugamáli um arkítektúr. Gætir svosem prófað að setja það inn á ‘heimilið’ eða ‘Tilveran’.
Óþarfi að vera með bögg af því að þér finnst hugmyndin léleg. En pældu aðeins í því… Hvernig væri heimurinn ef fólk hugsaði bara “mín hugmynd hlýtur að vera léleg af því að það er ekki þegar búið að stinga uppá henni”? Hvaðan heldurðu að eftirspurn komi? Einhver þarf að koma með hugmyndina, svo fer fólk að hugsa um þetta og kannski verða einhverjir sammála mér. Ég er ekki að biðja um að þetta áhugamál verði sett upp strax í dag, heldur er ég bara að koma með hugmynd sem gæti kannski einhverntíma orðið að veruleika. Mkay?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..