Ég legg til að það komi upp áhugamál um pappírsskutlur. Ég meina af hverju ekki, það yrði kannski virkt smátíma, það eru fullt af dauðum áhugamálum. Af hverju ekki eitt í viðbót?
þetta er bara tittlingaskítur sem þið eruð að tala um. ég er með betri hugmynd: að gera áhugamál um MJÓLKURFERNUR!!
síðan þegar allir eru búnir að tala um mjólkurfernur á mjólkurfernuáhugamálinu þá fara þeir yfir á hin áhugamálin og tala um mjólkurfernur og síðan munu mjólkurfernur ráða yfir huga!!
en þessi hugmynd er bara á frumstigi. til þess að framkvæma þetta þurfum við fílahjörð, eldspýtustokk, Osama Bin Laden og síðan auðvitað MJÓLKURFERNUR!!!!!!
mjólkurfernur geta verið miklu áhugaverðari en landabruggun eins og t.d. ef landinn er geymdur í fernunum. en þetta með mjólkurfernurnar væri bara yfirskin því aðal tilgangur þessarar síðu væri auðvitað að taka yfir huga og ef það væri landi sem væri talað um þá myndi enginn taka þetta alvarlega :)
áhugamál um símaskránna. Það mundi sko slá í gegn! Bara að tala um layoutið á símaskránni og af hverju sumar síður eru gular en ekki sú sem er með nafninu mínu. Outragous.
ég hata þessa simaskraargaura þeir gleimdu mér!<br><br>- - - - - - - - - - - - - - - Here's your Pulse. And this is your finger far away from your pulse jamed Straight up your azz. say… would you like a chocolate covered prescal? :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..