Ég hef einu sinni verið á þessu Tísku og útlit áhugamáli en snýst það ekki bara um föt og fatasmekk og hvað er vinsælasta útlitið á fötum og hári?
En Módel snýst um ljósmyndun og nokkurskonar egóisma. Ég næ því ekki hvernig þú tengir Módel saman við Tísku og útlit.
Bætt við 15. október 2006 - 01:29
Ok jújú módel eru oft mynduð í tískufötum og með sérkennilega hárgreiðslu. Þess vegna tengirðu það saman við Tísku og útlit.
En það vantar samt séráhugamál sem tengist bara módel fyrirsætum. Módel eins og nektarmódel, venjuleg módel, fyrirsætur og bara fólk sem situr fyrir á myndum ef þú skilur mig.
Þar er hægt að tala um ýmislegt sem tengist módel keppnum og ýmislegu sem tengist fyrirsætum.
Auk þess er hægt að senda þar flottar myndir af ljósmyndamódel . Af sjálfum sér eða öðrum.
En við eigum fullt af fallegu fólki hér á Íslandi og því ekki að gera áhugamál fyrir fallega fólkið hér?
Kemur þá lélegi grínarinn og segir þá þetta: “Ég vil ekki módel áhugamál af því að ég fæ ekki að vera með að því að ég er svo ljótur!”.
Vitleysa ljótir geta líka tekið þátt. Dæmi uglypeople.com er síða þar sem ljóta fólkið þorir að koma fram og vera það sem það er. Allir geta semsagt orðið ljósmyndamódel og fyrirsætur.
Það er enginn að pína neinn að taka þátt í öllu áhugmálum hér. Ég hef t.d engan áhuga á Tísku og útliti. Þess vegna ég aldrei þar. Ég er ekki að reyna að segja að því að ég geng í svo ljótum druslulegum fötum og er með asnalegt lubbalegt hár og eigi ekki skilið að vera þar útaf því. Ég hef bara ekki áhuga á því..(with no offence) til stjórnanda Tísku og útlits hehehe.