Mér finnst asnalegt að úr því að það er kominn þessi edit takki að maður geti ekki líka notað hann í korkum sem að maður býr til. Eruð þið hugarar sammála mér ?
Bætt við 15. ágúst 2006 - 16:13 Yes !!!!!!!!! Hann er kominn !!!!!!!!!
Hvaða edit takka eruð þið að tala um? Hann er er ekkert kominn ennþá. Þessi nýji takki heitir “bæta í”. Ekki rugla honum við edit takkann. Edit takki er til að lagfæra málfræðilegar villur eins og innsláttarvillur. Þessi takki gerir það ekki. Hann fær þig bara til að bæta aukaorðum einog
ps: blablabla.
Bætt við 13. ágúst 2006 - 14:20 Jújú vissulega má kalla þetta edit takka en ég bjóst samt við að maður geti líka lagað þá fyrra setninguna sem maður sagði á undan. Þannig að þetta er frekar lame edit takki.
En ég gat það alltaf áður en þessi takki kom. Auðvitað er ég ánægður maður get ekkki annað verið á þessum dögum og næstu dögum en ekki útaf þessu samt.
Sko í fyrsta lagi hef ég ekkert á móti þessu takka. En þetta er bara takinn sem ég sóttist eftir. Þessi edit takki gerir það nákvæmlega sama og þegar þú ert að svara sjálfum nema þú fær ekki póst tilkynningu um það en það var alveg hægt að lagfæra það fyrst að það var svona mikið mál.
Já, það er eiginlega nauðsynlegra að hafa hann í korkum sem maður gerir sjálfur því þá er oft erfiðara bara að svara sjálfum sér án þess að það týnist innan um öll svörin…
ER ÞAÐ EKKI HÆGT?!?! Hélt að það hefði verið aðal ástæðan fyrir því að fólk vildi fá þennan blessaða takka!
því ef maður gerir villu í svari þá svarar maður bara manneskjunni aftur með lagfæringu en það er leiðinlegt að fá skilaboð frá sjálfum sér um lagfæringu á korki sem maður hefur gert!
Mér finnst þetta fínt svona. Það yrði auðvelt að misnota edit-takka sem getur breytt heilu korkunum (og mig grunar að það yrði gert væri sá takki til staðar)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..