nöldurkosrkurinn var eiginlega það eina se ég skoðaði á forsíðunni, rugl að taka hann af, tilhves að hafa hann ekki, meina hann var ekkert fyrir og ef þið viljið ekki hafa hann ekki skoða hann
Jújú, hann var ekkert fyrir öðru, en samt sem áður enginn tilgangur að halda honum eða sleppa honum en þar sem hann er farinn og við getum gert lítið í því (nema senda vefstjóra skeiti) bara sætta sig við þetta ^^
hvað ef við viljum nöldra um að t.d. bróðir minn eiðilagði eina tók síðustu pizzusneiðina mína, eða tók hafnabotlann minn og henti honum útum gluggan á 4 hæð og nú finn ég hann ekki….. eða hvað ef ég vil nöldra um að mamma hafi keypt lyklakippu sem stæði á Fab með bleikum stöfum og ég nái ekki lyklinum af…. hvað ef ég vil nöldra um að ég hati kuskið sem safnast upp undir sokkunum mínum og sem safnast í naflanum á mér stundum…… hvað ef ég vil nöldra um hvað mér finnist fáránlegt að hún amma mín datt í það um daginn og hringi í mig um hánótt og þurfti far heim….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..