Ágætt svona, en ég sé lítinn tilgang í því að vera á /forsida lengur, nema til að fylgjast með nýjustu greinum og atburðum. (nema ég sé að gleyma einhverju).
Og það er einmitt það slæma, að vera að dreifa þessu svona mikið, á forsíðu var mikið af efni samankomið og fá greinar núna örugglega mikið minni lestur en áður.
Vegna þess að núna þarf fólk að fara á einn stað í viðbót ef það vill skoða greinar? Það er ekki stórt skref niðurávið, lítið, fyrir þá sem skoða nýju greinarnar. En það kemur einhver lausn á þessu á endanum… :)
You fool, fólk sem var ekki sérstaklega að leitast eftir að skoða nýjar greinar en rakst á skemmtilega titla á forsíðu, mun ekki lengur skoða greinarnar. Það eru örugglega yfir 50 lestrar sem t.d. meðal /smasogur grein hefur núna misst.
Nú jæja, ég veit reyndar það, ég skrollaði alltaf yfir þetta til að fá lista. Það ætti að hafa þetta tvískipt þar sem að þetta áhugamál er bara fyrir/um Huga- Núna getur fólk ekki nöldrað um daginn og veginn nema kannski inni á /tilveran =/
Restin af forsíðukorkunum ætti fremur heima á /sorp eða /tilveran núna… samt passar það ekki alveg, þarf eiginlega nýtt everyday-áhugamál, /tilveran er svona nýtt /syndir og /sorp er… ekki alveg að gera sig held ég sem arftaki allra offtopicumræðna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..