Eitthvað segir mér að þessi þráður komist í Heitar umræður. Og eitthvað segir mér líka að flestir eigi eftir að vera rosa fyndnir og segja “MITT, =D lol.”
=D Enda fattadi eg lika upp a thessi snilldar nofn eda eiginlega tha skradi eg a mig huga fyrir 5 arum eda einhvad til ad gefa einkunir a hahrada og eg var ad drifa mig og skrifadi bara afhverju i notendanafn tha breytti isli_3 notendanafninu sinu i tilhvers, jeijjjj. Enn hestu ekki Darkqueen adur, man svo eftir thessari undirskrift :/
Rohypnol er slakandi lyf sem að gegn lyseðli er notað til slökunnar og sem svefnlyf það er samt notað af öðrum ólöglega sem “nauðgunnarlyf” það er lyktarlaust , bragðlaust og litlaust og þessvegna tekur maður ekki eftir því ef maður drekkur óvart drykk með bruddu svona efni í og þá getur aðilinn nauðgað þeim sem leggst í 8 - 12 tíma svefn
Hahahahaha… satt. Ég stundaði þetta einusinni, að setja saman svona einhver flókin, ótengd orð á ensku. Ekkert endilega ótengd kannski, en svona eitthvað sem er ekki notað saman.
notendanafn, það er gaur sem heitir það, mér fannst það nokkuð sniðugt, ég veit einnig um versta, vinur minn ætlaði að heita ´gilligaur, en það var tekið, einhvernvegin ákvað hann að heita í staðinn gissigaur, jæja altilagi, nemahvað han skrifar óvart gissigua
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..