Ýttu á (vinstri músarhnappur) og svo hægri músarhnapp þegar það er kassi fyrir utan. Annars skaltu ýta á PrntScrn takkan á lyklaborðinu þínu, opna Paint, halda inni CTRL og ýta á V - klippa svo út þar sem að kallinn er og.. you figure out the rest…
Já, það hefur komið oft hjá mer en þó bara hjá ákveðnum aðilum sem ég tala við. En einu sinni prufaði ég að breyta þarna í “name” :) hehe, það virkaði allavega hjá mer ;)
þegar þú gerir “add” þá koma svona “keybord shortcut” og þar stendur hvaða stafi þú notar til að nota kallinn eins og þennan “:Æ” sem þú notar soldið oft :) Svo fyrir neðan kemur “name” og þar getur maður bara sett eitthvað rugl :P Jeh, ég prufaði allavega einu sinni að breyta þessu name, og þá gat ég add-að :)
ohh eruði algjörir bjánar…þið eigið ekki að sverta kallana..þá kemur copy..þið þurfið bara að gera þannig að það komi kassi í kringum þá og svo add..ef það kemur bara copy þá eigið kallinn fyrir eða e-ð þannig!
It takes Chuck Norris 20 minutes to watch 60 Minutes.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..