Allt? Fólk sem styrkir ímynd þessa manns með því að ganga í bolum með mynd af honum veit annað hvort ekki hvað hann er gerði eða er með brenglaða siðferðiskennd.
ég er alveg búinn að lesa mér mjög vel til með hann eftir góðum áreiðanlegum heimildum, og hef ekkert séð neitt svakalega skelfilegt um hann, hann var jú í stríði og drap andstæðinga sína, og líka liðhlaupa en það er bara það sem er verður að gera í skæruhernaði
Brostu framan i heiminn og hann lemur thig til baka i andlitid…
Okkar frelsi, og okkar blóð er uppfyllt/uppblásið af fórnum?
En ertu alveg viss um að það standi henchidos aftan á bolnum en ekki hinchado? því ég þýddi setninguna út frá hinchado en veit ekki alveg hvernig ég á að þýða inflated frá ensku yfir á íslensku,
og hasta la victoria siempre: Ávallt fram að sigri og voru svona eiginlega svona setningin hans Ernesto
Finnst samt doldið rangt að kalla hann alltaf Che guvera bolnum því hann heitir Ernesto Guvara og che er gælunafnið hans sem hann tók upp, kanski útaf argentínu menn nota che við hvert tækifæri og þýðir gaur..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..