Þú gætir hugsanlega gert það með Fx extension sem heitir Stylish. Búa bara sjálfur til CSS fyrir huga og einhverskonar javascript sem myndi birta/fela falin svör.
Já, það var hitt forritið sem ég var að reyna muna eftir. Stylish fyrir stílsniðin og Greasemonkey fyrir javascriptið. En svo væri náttúrulega bara hægt að nota Greasemonkey sér, allavega fyrir þetta sýnist mér.
Uhm, það sem hefur gerst er líklegast einfaldlega að Firefox hefur ekki verið lokaður og nýr vafri hefur opnast með nýjan profile. Þetta kom stundum fyrir á tímabili (fyrir 1.5). Þetta er ekki eitthvað sem er að hrjá notendur að jafnaði. Annars geturðu bara fundið samsvarandi forrit fyrir Opera, það er líklega til.
Já, eins og þegar maður er að leita að einhverju í möppum í tölvunni! Þetta er ein besta hugmynd sem ég hef heyrt lengi hérna :) Þá væri líka auðveldara að sjá hver svaraði hverjum …
Ég var að hugsa um eitthvað svipað fyrir ekki svo löngu, en ég held að það ætti frekar að vera þannig að maður loadaði síðunni venjulega og gæti minnkað að vild…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..