Ohhh kötturinn minn var að labba á lyklaborðinu mínu og núna ef ég er með fleiri en einn tab opinn skiptist alltaf á milli tabana á svona 3 sek milibili OG ÞAÐ ER BÖGGUR!
á ferðatölvu? og ég efast um að þetta sé lyklaborðinu að kenna, fínasta lagi með það.. Held að þetta sé bara einhvern staðar í stillingunum í Firefox en ég veit ekki alveg hvar…
Það er hægt að fá ný lyklaborð á fartölvur, ef þú hélst annað… Fékk mér nýtt fyrir mánuði eða tveimur. Þurfti samt alveg að panta það frá DK og meira vesen.
Hann eyðilagði ekkert lyklaborðið ^o) Hann lagðist ofan á það, ýtti á helling af tökkum og breytti einhverju í stillingunum sem ég er reyndar búin að finna út núna.
Sko, hann segir að kötturinn sé með æði fyrir honum og hiki ekki við það að vaða í gegnum eld og brennistein til þess að komast í fangið á honum - í bósktaflegri merkingu.
Hann var bara að yfirfara verkefni á stofuborðinu heima hjá sér og það var kveikt á nokkrum kertum og kötturinn æddi beint uppá borð og í kertin.
heheh satt! En heyrðu…það er alltaf poppandi gluggar upp hjá mér um leið og ég opna firefox og fer til dæmis á huga… það er pirrandi…veistu hvað getur stoppað það?
“It was wonderful to find America, but it would have been more wonderful to miss it.” Mark Twain.
Hef lent í.. það er bara einhvernvegin stillt á að það skoðist allir tab-arnir, hægri smelltu á einn og tékkaðu hvort það sé haki við eitthvað dót þar.. ef þetta er ennþá þ.e.a.s.
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..