hæbb.,,,, var að spá Nvidia 5200 á það skjákort ekki að ráða við counter-strike 1.6 ? er með Direct X og er með alla drivera samt lagga eg i koku .. kanski 10-30 fps hvað get eg gert (þetta eru ekki cfg stillingar)
Þá gætiru jafnvel spilað F.E.A.R. Bróðir minn fékk sér þetta skjákort og það kostaði hann ekki mikinn pening.
Hvernig örgjörva ertu annars með? Og innra minni?
Þarf það ekki að standast einhverjar kröfur lika? Tjekkaðu á spyware og vírusum, er ekki viss hvort að það eigi að hafa áhrif en jájá gott að tjekka á því.
Gæti lika ekki verið bara að þú sért með lélega tengingu? :P
Ekki fá þér nýtt skjákort þetta kort er alveg meira en nóg fyrir þennan leik.
Athugaðu frekar hvað þú ert með stórann örgjörva og hvað þú ert með mikið af vinnsluminni.
En þú gerir þér grein fyrir því hvað lagg þýðir? Lagg eða eins og það er skrifað á ensku “lag” ___________________________________ Litla huga orðabókin
lag= Lag often refers to delays experienced in computing communications. Lag refers to the time taken for a packet of data from the sending application to the receiving application. This includes both transit time over the network, and computer processing time at both the source and destination computers.
Allavega þá þegar fólk notar þetta orð þá er það að tala um t.d. í CS lagg vegna þess að netið hjá þeim er hægt eða þá að serverinn sé að feila eitthvað. Þannig að ef það er tölvuni að kenna þá notarðu ekki orðið lagg.
hehe ekki hlusta a þá sem spila ey cs og vita því miður ekki neitt.
Þessi talva sleppur sem heimilistalva en ef þú ætlar að spila cs að einhverju viti myndi ég nú fá mér aðra vél 30 fps væri jú eðlilegt á þessari saumavél.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..