Afhverju? Ekki koma með eitthvað um að litlar 5 ára gelgjur frá eþíópíuséu að misnotka huga því að í fyrsta lagi : örruglega engin 5 ára krakki í eþíópíu hefur séð tölvu, og þau eru ekki einu sinni með nógu mikinn kraft í puttunum til að skrifa á lyklaborð. Stigin gera okkur ekkert gott né illt.
AFHVERJU Í ANDSKOTANUM? Það er gaman að þessu, þegiði stigin gera ekkert þannig hvaða andskotans tilgangi gegnir það að stigahórast. Það má ekki koma með kork hérna lengur ánþess að einhverjar gelgjur á túr byrja að segja að þetta sé stigahórun.
Þá getur maður séð hver er virkur og hver ekki. Hver hefur skrifað mikið hér og er þá með örugglega eitthvað vit í kollinum ef hann er búinn að gera u.þ.b 20 greina
afhverju ekki bara að hætta að pæla i þessum stigum…
eg pæli aldrei hvað fólk er með mikið af srigum… tökum dæmi…
eg er að skrifa eikkern kork og svo fæ eg eikkað svar frá eikkerjum hugara… það er ekki eins og ég segi við sjálfan mig “já þessi er að svara mer… hann er með gott svar… helduru að það sé hægt að taka mark á honum?? hmm.. eg athuga hversu mörg stig hann er með… jább.. alveg nógu mörg stig… eg get tekið mark á honum jess”
Ekki geri ég það heldur, þvert á móti en hugi væri ekki jafnlíflegur (tel ég) ef stigin færu. Margir eru að senda inn greinar að miklu leyti útaf stigunum sem er gott. Sumir reyna að vera virkir á eitthverju áhugamáli svo þeir komist á ofurhuga listann og ég gæti haldið áfram að blaðra en ég nenni því ekki. :P
já svo ertu alltaf til svona fíbl eins og hann… þessi dýr leinast inná milli því miður… sem betur fer er svona fólk eins og hann ekki i meirihluta herna…
Ég veit allveg að þessi stir eru gagnslaus en að það er að vissuleiti viðurkenning að hafa mörg stig og það hvetur fólk áfram að senda inn greinar og skrifa korka. Ef að það væru engin stir þori ég að veðja að virkni á huga myndi droppa hratt því að þá er enginn hvatning. Það er eins og ef að enginn myndi fá að sjá leikina í enska botanum og það yrðu aldrei neinir sigurvegarar…þá væri boltinn ekkert spilaður á þessu leveli sem hann er spilaður á núna.
Sko, á myndinni hans á huga þá er mynd af “honum” og hann bætti páskeggi á hana líka í paint eða einhversstaðar nema með engum fæti svo að það leit út eins og kúkur :) Og núna sá ég að hann var búin að setja fót undir það =)
Það hefur engan tilgang að setja stig inná bloggið. Ég get alveg verið án þess. Og það sannar ekkert hvort maður sé virkari en aðrir hér á huga.is.
Til þess að athuga hvor er meira virkari þá ætti frekar að gefa manni stig fyrir að mæta inná huga.is . Þá getur maður séð hvað maður er virkur þáttakandi hér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..