þú segir nokkuð með að fataumræður séu á tísku enn það koma svona einu sinn í mánuði drullukorkar á metal en ef að það kemur áhugamál fyrir hnakka þ´geta þeir sagtvið kvorn annann að mettall sucka
ég get ekki útskýrt það vel en ég veit að maður sé hnakki þegar maður sér þannig, gaur sem fer í ljó, með stríður, gat í eyranu og fleira þannig, ég skilgreni hnakka þannig
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.
ertu semsagt að segja að þegar orðið fm-hnakki var notað fyrst, hafi það verið yfir menn sem litu allt öðruvísi út heldur en hnakkarnir í dag, því að mér finnst þeir líta bara nokkurveginn alveg eins út
Þetta er náttúrulega bara rugl hjá þér. Maður getur ekki verið hnakki án þess að hlusta á viðeigandi tónlist. Hnakki er bara stytting á fm-hnakki, þetta er ekkert komið út fyrir það.
Hvers konar fífl ertu eiginlega? Gerir ekkert annað en að sýna hversu barnalegur og heimskur þú ert sjálfur með þessu, bara af því að ég reyni að koma skoðunum mínum á framfæri. Komdu með ástæðu fyrir þessari fullyrðingu, endilega.
Hvað ertu annars að gera með /börnin okkar í áhugamálum. Þú getur ekki verið nógu gamall til að eiga börn. Allavega ekki nógu þroskaður, það þarf ekki að spyrja að því.
En ég veit þó að þegar þú byrjaðir að tala við mig áðan, kallaðirðu mig heimskann, gerðir lítið úr mér og hvaðeina. Endaðir svo í algjörum baklás þar sem þú og vinur þinn reynið að láta sjálfum ykkur líða betur með því að skipta um umræðuefni og gera grín að mér.
Sammála þér og með það sem þú skrifar hér fyrir neðan, ég myndi segja að það sem hinn þarna kallar hnakka væru bara metró menn en hnakki væri sá sem hlustar duglega á fm957…:)
“It's only after you lost everything, That you are free to do anything.”
Sá sem er í ræktinni og ljósum og hlustar á rokk eða metal þarf alls ekki að vera hnakki, kannski er hann bara fitness gaur og svo líka myndi ég segja að það sem lýsi hnakka er að hann hlusti á FM 957 en þeir sem hugsa svona um útlitið eru Metró;)
“It's only after you lost everything, That you are free to do anything.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..