hvar er hægt að fá svona kubb sem gerir manni kleift að spila NTSC (USA) í playstation (eða ps2) það er nefnilega einn leikur sem mér langar rosalega í og hann fæst ekki á íslandi þannig að ég var að pæla að kaupa mér hann á ebay en vantar bara þettan kubb…
Skrifaðu bara leitarorðin Playstation Mod Chip í Google og þá færðu alveg fullt af netverslunum sem selja þetta.
Væri öruggast að fá vin eða ættingja úti til að senda þetta til þín eða koma með þetta til landsins, þar sem þetta er víst ólöglegt og tollurinn gerir þetta upptækt ef hann finnur það.
Annars hef ég ekki hugmynd um hvar er hægt að fá þetta hér á landi :P
Samkvæmt http://hugi.is/leikjatolvur/ er: ATH: Umræður um skrifuð eintök af leikjum eða annað sem tengist ólöglegri afritun og notkun leikja er með öllu óheimil hér á Huga. Umræður um “modkubba” eru löglegar svo lengi sem þær innihalda ekkert efni um afritaða leiki og þvíumlíkt. Þetta er eina viðvörunin sem þið fáið.
P.s. ef þú færð ekkert svar hér prófaðu að “pósta” þar.
Þetta er náttúrulega allt ólöglegt þannig ég býst við að það ætti að vera erfitt að finna þetta á Íslandi. En tjekkaðu á amazon.cu.uk. efast ekki um að þú getir fundið leikinn þar á evrópska kerfinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..