Sæll Kotakind…
“offita er vandamál í heiminum en það gerir fíkniefni ekki að eithverju minna vandamáli.
það er ekkert sem réttlætir neyslu fíkniefna í ríki þar sem þau eru bönnuð.”
Semsagt ef að við erum með lyf gegn offitu sem að vex úti í guðgrænni náttúrunni meigum við þá ekki nota það ? Er betra að við notum fíkniefni sem að lyfjaiðnaðurinn býr til ? Eins og þú ættir að kynna þér þá er kannabis alveg ofboðslega neðarlega á lista yfir ávanabindandi lyf, og þess vegna tilvalið að nota það til lækninga eins og t.d. hjá offitu og átröskunar sjúklingum, á núna að fara að banna lækningar eða hvað ? Að sjálfsögðu er ég ekki að tala um börn í þessu samhengi. Það réttlætir heldur ekki neitt það sem að þú ert að gera sem að er ólöglegt, þú ætlar þó ekki að fara að halda því fram að þú hafir aldrei átt skrifaðan geisladisk eða ekið yfir hámarkshraða, þó að það sé ekki nema til þess að taka framúr (það er jú samt ólöglegt að fara yfir 90). Jafnvel er það verri glæpur að downloada mp3 eða keyra yfir 90 því að þá er það farið að koma öðrum við.
Í lýðræðisríki er ekkert sem að bannar það að koma skoðunum sínum á framfæri hverjar sem þær eru, ef að þú ert með hugmyndir að breytingum þá máttu einnig koma þeim á framfæri. Veistu að í kannabis baráttunni eru það einmitt svona einstaklingar eins og þú sem að hafa ekki hundsvit á því hvað þeir eru að tala um sem að eru að eyðileggja baráttuna. Það er einmitt fólkið sem að bara lemur hausnum við steininn og vill ekki læra, af hverju villt þú ekki læra það er leikur að læra veistu ;)
Þú talar síðan um tengsl foreldra og barna, ég veit nú ekki hvað þú ert gamall/gömul eða hvaða lífsreynslu þú ert með (sem virðist ekki vera mikil meðað við skrif þín) Hefur þú lent í því að eiga barn í fíkniefnaneyslu ? Hvað er að því þó að foreldrarnir sjái ekki neysluna strax ? Heldur þú að neysla á vímuefnum eigi sér bara stað í skjóli nætur og börnin séu úti allar nætur á meðan mamman og pabbinn eru brennivínsdauð á sófanum hugsaðu aftur neysla á vímuefnum fer fram á hvaða tíma sólarhringsins sem er þannig að þú ert að segja að jafnvel þó að útivistartími sé virtur, heimalærdómur búin, búin að passa litlu systir og allt það að þá myndir þú sjá í gegn um fíkniefnaneyslu hjá barninu þínu, ég held að þú ættir að hugsa áður en þú talar/skrifar.
Auk þess sem að margir foreldrar vita af vímuefnaneyslu barna sinna.
Stafar neysla fíkniefna yfirleitt af fáfræði og jafnvel hálfvitaskap, já þú ert einmitt manneskjan um að dæma það, eins fljúgandi gáfaður og þú nú ert eins og þú hefur sýnt fram á í þessu svari þínu, ÞVÆTTINGUR ekkert annað. Það er þá semsagt hálfvitaskapur í mér að þegar að stórhættulegt fíkniefni eins og áfengi er á markaðnum að ég sé heimskur vegna þess að ég vil frekar nota vægari vímugjafa eins og t.d. reykja kannabis ?
Þú ert greinilega mjög fróður um lyf ertu kanski lyfjafræðingur, ég segi það með þér allt sama tóbakið hvort sem að það er sljóvgandi (hass) Örfandi (Ecstacy“kúla”) Eða Sjóveikistöflur (WTF ?) Gaur, þú veist ekkert hvað þú ert að tala um! Mér er alveg sama hvort að þú sért á móti lögleyðingu eður ei bara vinsamlegast ekki ljúga rökum til þess að hafa betur…