oki skal reyna að skrifa þetta auðskiljanlegra þó ég helt að það væri ekki hægt, þar sem barinn er neðst ( þar sem allt sem þú ert að gera sést) klikkaðu þar eitthverstaðar með hægri músartakkanum þar sem að enginn annar gluggi er auðveldast fyrir þig að loka öllu einnig þarna vinstra megin er Start þegar þú klikkar á það kemur hellingur af short-cut í allskonar hluti getur einni hægri smellt á það. Þegar þú ert búinn að því veluru Properties í glugganum sem kemur upp og ýtir á það með vinstri músartakkanum þar uppi ferðu í “start menu” þar í miðjum glugganum geturu valið customize þegar þú ýtir á það kemur annar gluggi þar frekar neðarlega er hakað í internet og þar hliðiná stendur Firefox veldu Internet explorer þar..
Tjah, ég hef nú prófað firefox, og finnst hann mjög óþægilegur, ég er ekkert að skoða reviews hjá öðrum…
Og öðruvísi? Haha ='} Ég reyni sjaldan að vera öðruvísi, ég er alltaf að reyna að vera eins og allir aðrir, en þegar kemur að vöfrum þá hef ég bara svo góða reynslu af Opera, og finnst mjög leiðinlegt að nota firefox, hægur og þannig, svo ég held mig við minn Opera.
Ég bara sé þetta hvergi. Er þetta í línuni neðst á síðunni? Ef svo er, ekki veistu hvar maður finnur stillingar fyrir hana? (tók hana óvart í burtu og fann aldrei stillingarnar fyrir það aftur)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..