Er einhvern hérna að læra þýsku og búinn að lesa bókina Oh, Maria eftir Felix & Theo og getur sagt mér frá henni. Eða þá einhver sem veit eitthvað um bókina eða hvar ég get nálgast upplýsingar um hana. Hún var ekki til á bókasafninu og allskonar svoleiðis týbískt rugl:(
[quote="Elie Wiesel"]"There may be times when we are powerless to prevent injustice, but there must never be a time when we fail to Protest!."[/quote]
Ég ætlaði nefnilega að taka daginn í að lesa hana og vera voða dugleg, málið er bar að ég kemst hvergi yfir hana. Svolítið erfitt að lesa bók sem ég get ekki fengið. Er venjulega ekki manneskjan sem reynir að auðvelda sér skólann með því að græða á öðrum :(:S
[quote="Elie Wiesel"]"There may be times when we are powerless to prevent injustice, but there must never be a time when we fail to Protest!."[/quote]
Í stuttu máli fjallar hún um Helmut Müller, rannsóknarlögreglumann í Berlín. Einhver vefnaðarverksmiðjueigandi hringir í hann og biður hann um að leysa mál fyrir sig í München. (Dóttir hans stakk af og eitthvað..) Helmur fer þangað, en hittir á leiðinni gamla kærustu sína (síðan fyrir einhverjum 20 árum), semsagt Mariu. Hann býðst til að fara með henni út að borða en hún verður eitthvað skrítin og afsakar sig. Helmut gerir lítið annað í München en að borða ís og drekka bjór og málið með dótturina leysist hálfpartinn af sjálfu sér. Svo kemst það upp að þessi Maria er bófi sem stal voðalega frægum gimsteini og faldi hann á hótelinu sem Helmut gisti á.
Jebb, ég nefnilega líka og ég gat hvergi fengið bókina og er bara eins scred og hægt er. En mér skylst að þetta sé krossapróf og þökk sé þér fæ ég kannski aðeins meira en 0 í því. Takk takk takk takk takk:P Gangi þér síðan bara vel í prófinu.
Jújú mikið rétt, ég er í MH. Gott að heyra að þér gekk vel. Ég hef ekki hugmynd um hvernig mér gekk þar sem ég hef ekki lesið bókina, vonandi slapp þetta samt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..