Ég reyni að gera það í flestum tilvikum en þegar maður er að flýta sér þá getur þetta óhapp oft gerst. En eins og þú veist þá vantar hér akkattide. Get lítð að þessu gert.
Vertu ekki svona frekur hérna. Ég skrifa bara þegar ég er kominn í rétta gírinn og geri það yfirleitt það áður en ég gleymi því sem ég ætla að skrifa um hérna. Og ég var ekkert að væla. Ég var að leiðrétta mig af því að þú veist að stjórnendur hér geta ekki né vilja sýna notendum sínum miskunn hvað varða svona mál og stafsetningarvillur. Þeir halda að allir séu svo vandvirkir einsog þú og svo rosalega einbeittir hér þegar þeir skrifa en svo bara kemur þetta óvart fyrir mann.
Í stuttu máli sagt var ég að leiðrétta sjálfa mig áður en aðrir fara að skamma mig fyrir smá villumistök. Ég hefði sleppt því hefði ég haft séns á að laga það með munakkattide ef hann væri þá hér til staðar eins og í blogginu hér á huga.is. Er það eitthvað mikið mál fyrir þig til að skilja það?
Hættu svo sjálfur að væla í mig útaf þessu smámistökum.
Neikvæða áhugamálið væri þá svona svipað og sorpáhugamálið nema þar verður með fullt af neikvæðum efnum sem maður fær útrás á til kvarta yfir einhverju og hella sínu reiði og andstygð á eitthvað sem það líkar ekki við.
Það er jú til hér á forsíðunni sem heitir Nöldur en fyrst það eru líkur á að fjarlægja það útaf minsnotkun korka þá held ég að það sé tímabært að búa til sér áhugamál um “Nöldur”.
Það yrði reyndar misnotað. Bara koma með eitt stórt og fallegt og þroskað tilfinningaáhugamál. Tilfinningar er jú eitthvað sem við öll höfum og getum öll rætt um.
Ég var bara að djóka með þessa hugmynd hvorteðer. En það er alltaf verið að segja nei við allar hinar góðu hugmyndirnar af því að fólk er svo rosalega neikvætt hérna.
Jamm, það væri samt soldið kaldhæðnislegt að hafa það þannig á því áhugamáli að enginn fengi stig fyrir korka né greinar :D Myndi bara enginn vera á því þá.
Ein besta hugmynd sem þú hefur fengið, afskaplega væri það gott. Neikvæða fólkið gæti þá kannski stundað (neikvæðnina) inni á því svæði. Þetta eru samt held ég bara draumórar, það er alltaf nöldur og neikvæðni hist og her.
Hugmyndin að þessu korki spratt bara þegar ég sá að allir verða eitthvað svo neikvæðir þegar nýjar og góðar hugmyndir um nýtt áhugamál kemur upp.
Þess vegna fannst mér tími til kominn að leiða þessa neikvæðu á sérsíðu þar sem það getur verið neikvætt við aðra í friði fyrir öðrum sem eru að reyna að vera jákvæðir og koma með góðar hugmyndir. En flestir stjórnendur virðast vera svo neikvæðir líka við gesti, þannig af hverju ætti ekki bara að gera þetta áhugamál að veruleika.
Sammála, þá kannski hitti ég fólk sem er “neikvætt” líka, þó svo ég líti á þannig fólk sem opnara og raunsærra en venjulegt fólk.
T.d. ég skil ekki afhverju fólk gerir sér ekki grein fyrir því að leik-“list” er ekki list, það þarf lítið sem engan hæfileika til að leika, aðeins athyglissýki.
Tókstu mig úr vinalistanum?! Úff, þá veit maður hvar sannir vinir mans eru ekki… Nei, fyrirgefðu, ég meinti þetta ekkert illa. Þú ert bara alltaf að senda inn einhverjar hugmyndir og það er aldrei neitt gert með þessar hugmyndir hvort sem er.
Hefði ekki gert það ef þú hefðir aldrei sett mig þar. Núna ertu samt búinn að vingast við mig og þá er það svona eins og stunga í bakið á mér ef þú tekur mig úr listanum. Er það kannski svo ég haldi ekki að þú sérts barnaníðingur? Þú ert allaveganna ennþá í mínum lista en ég ætti kannski að taka þig úr fyrst þú vilt ekkert með mig hafa … :(
Allt í lagi ég set þig aftur inná minn. Reyndar skiptir þessi vinalisti mig engu máli. Ég á enga vini hér hvorteðer. Ég set bara það fólk sem mér finnst ok og sem ég hef oftast spjallað við í þennan vinalista.
Þannig að þú þarft ekkert að taka þessu nærri þér.
Við höfum hvorteðer ekkert verið að spjalla mikið saman þannig að ég hélt að þér væri alveg sama um þetta. Enda þekki ég þig ekki neitt og þú ekki heldur mig.
Og auðvitað er ég ekki barnaníðingur. Ég kem aldrei nálægt litlum krökkum enda forðast þau mig alltaf af því að ég virka einsog tröllkarl í augum þessara saklausu litlu verur hehehe.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..